Quảng cáo

Phil Neville: "Chỉ có De Gea mới đủ đẳng cấp chơi cho Real"

Thứ ba, 09/05/2017 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên BBC Sports, cựu hậu vệ của M.U cho rằng giải Ngoại hạng Anh hiện tại chỉ có De Gea là có đủ khả năng cạnh trạnh một vị trí chính thức tại Real Madrid.

Gần 1 tuần sau khi trở về từ Tây Ban Nha theo dõi trận bán kết lượt đi giữa Atletico và Real Madrid trên sân Bernabeu, cựu danh thủ Phil Neville đã có buổi phỏng vấn ngắn với BBC Sports. Khi được hỏi về cảm nhận cá nhận về trận đấu này, cựu hậu vệ của Man Utd thẳng thắn:

"Tôi đã có mặt trên khán đài của sân Bernabeu để chứng kiến họ hủy diệt Atletico Madrid với tỉ số 3-0. Real Madrid đang có một đội hình cực kỳ chất lượng, họ có những cá nhân nổi bật ở tất cả vị trí. Tôi nghĩ rằng trong số những cầu thủ đang thi đấu ở Premier League, duy nhất thủ môn David de Gea là có thể cạnh tranh vị trí chính thức nếu cập bến Bernabeu".

"Trong đội hình Real Madrid, vị trí thủ môn là mắt xích yếu nhất. Keylor Navas không phải là cái tên hàng đầu và anh ấy hoàn toàn có thể bị thay thế. David de Gea là người duy nhất có thể cạnh tranh với Navas".

"Những vị trí khác đều hoàn hảo. Ngay cả những cầu thủ hàng đầu Premier League như Sanchez, Ozil, Aguero hay Hazard đều có thể phải ngồi dự bị khi cập bến Real Madrid. Đây đang là giai đoạn thành công rực rỡ của họ, tôi tin rằng Real Madrid sẽ là đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League".

Sức mạnh của Real Madrid đang trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang sở hữu một đội hình rất có chiều sâu với các ngôi sao ở mọi tuyến. Kền kền trắng đang là ứng cử viên lớn nhất cho cả chức vô địch Champions League (vừa hủy diệt 3-0 trước Atletico ở trận bán kết lượt đi) lẫn La Liga (đang là đội dẫn đầu).

Mặc dù vậy, các cổ động viên Real vẫn không đặt nhiều sự tin tưởng nơi khung thành. Họ cho rằng Keylor Navas chưa thi đấu quá xuất sắc và chỉ dừng ở mức tròn vai. Hiện tại, ban lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu được cho là vẫn đang miệt mài theo đuổi thủ thành David de Gea của Man Utd. Theo một số nguồn tin tại Tây Ban Nha, Real Madrid chuẩn bị gửi đến sân Old Trafford một đề nghị "nhả người" trị giá 60 triệu bảng với mục đích đưa De Gea hồi hương ngay trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
de gea real madrid man utd phil neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT