Quảng cáo

Morata đưa Hazard lên mây sau chiến thắng trước Atletico

Thứ năm, 28/09/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng kịch tính trước Atletico Madrid, Alvaro Morata nói rằng được chơi cạnh Hazard là một sự may mắn với bất kỳ cầu thủ nào.

Trận đấu đêm qua giữa Atletico Madrid và Chelsea kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về đoàn quân của HLV Antonio Conte. Cho dù để Antoinne Griezmann sớm ghi bàn thắng dẫn trước trên chấm penalty nhưng Chelsea đã kịp vực dậy tinh thần và lội ngược dòng với 2 bàn thắng của Morata cùng Batshuayi.

Dù Eden Hazard không trực tiếp ghi bàn thắng nhưng anh góp công rất lớn vào 3 điểm có được ngày hôm nay của Chelsea. Đặc biệt là tình huống kiến tạp quan trọng giúp Morata ghi bàn thắng san bằng tỉ số ở phút thứ 59. Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, chính Alvaro Morata đã không ngần ngại dành những lời khen cho người đồng đội Hazard của mình:

Morata cảm thấy may mắn khi được chơi cùng Hazard

"Thật tuyệt vời cho bất cứ cầu thủ nào được thi đấu bên cạnh Eden Hazard. Không nghi ngờ gì nữa, anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. Và tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được chơi bóng cùng anh ấy, một cầu thủ toàn diện."

Những lời khen ngợi của Morata cũng đã chứng tỏ tầm quan trọng của Hazard là lớn như thế nào với lối chơi của những nhà đương kim vô địch Premier League. Cầu thủ người Bỉ gia nhập Chelsea từ năm 2012 và đã thi đấu tổng cộng tới 255 trận đấu, có được 72 bàn thắng và 65 lần kiến tạo. Eden Hazard luôn là một trong những quân bài quan trọng nhất trên mặt trận tấn công của The Blues.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
morata hazard morata vs atletico atleico vs chelsea bóng đá quốc tế tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT