Quảng cáo

Hàng thải của M.U gây náo loạn TTCN mùa hè

Thứ sáu, 19/05/2017 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu trung vệ Man Utd, Michael Keane đang là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất sau khi mùa giải Ngoại hạng Anh 2016/2017 kết thúc.

Cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Burnley vừa trải qua một mùa giải thành công cùng đội bóng này. Michael Keane từng là một sao mai vô cùng tiềm năng trong lò đào tạo trẻ của Manchester United. Anh nằm trong đội hình U21 Man Utd vô địch cup FA dành cho cầu thủ trẻ bên cạnh những Lingard, Pogba, Ravel Morrison...Thế nhưng việc không thể cạnh tranh một suất thi đấu chính thức với những đàn anh trong đội hình cộng với việc bị M.U đẩy đi cho mượn khắp nơi. Trung vệ này đã quyết định rời khỏi sân Old Trafford để đến với Burnley và tìm kiếm cơ hội cho riêng mình.

Từ khi chia tay Man United đến nay, trung vệ 24 tuổi đang là một trong những nhân vật không thể thay thế trong bộ khung của huấn luyện viên Sean Dyche. Michael Keane có phong cách thi đấu cực mạnh mẽ và quyết đoán, khả năng chống bóng bổng cũng như bao quát hàng thủ cũng là một điểm mạnh của trung vệ trẻ này.

Micheal Keane

Sau những màn thể hiện ấn tượng, Keane được rất nhiều đội bóng lớn tại Anh để mắt. Chelsea, Liverpool, Man City hay thậm chí đội bóng cũ của anh là Man Utd cũng đã đánh tiếng muốn sở hữu. Sau khi từ chối gia hạn với Burnley, bản hợp đồng của anh với đội bóng này sẽ hết hạn vào năm 2018. Đây là cơ hội lớn cho các đại gia có thể tiếp cận trung vệ tài năng này.

Pep Guardiola sau phi vụ John Stones 50 triệu bảng thất bại 'não nề' đang phải đau đầu với bài toán tìm thêm một trung vệ khác. Chelsea cũng muốn có người đảm đương cho vị trí của Gary Cahill và John Terry về lâu về dài. Nhưng Jose Mourinho được cho là đã nhắm đến việc mang Keane trở lại với Old Trafford.

Còn với Liverpool, hàng thủ chưa bao giờ thôi làm cho Jurgen Klopp đau đầu bởi đội bóng thành Anfield đang để thủng nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào trong top 6. Hàng thủ lỏng lẻo nhiều lần khiến cho nhà cầm quân người Đức phải trả giá vì mất điểm dù chơi trên cơ đối phương. Tuy nhiên, Keane rất có thể sẽ muốn tìm đến thử thách tại Châu Âu với Champions League hoặc ít nhất là Europa League nếu rời Burnley Hè 2017 này. Vì thế Chelsea, Liverpool và cả Man City đều còn nguyên cơ hội sở hữu Michael Keane nếu duy trì được vị thế hiện tại trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
michael keane Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT