Quảng cáo

Cựu ngôi sao Arsenal chính thức ra mắt CLB Nhật Bản

Thứ ba, 04/07/2017 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 2 năm thi đấu cho Galatasaray, Lukas Podolski đã chính thức đầu quân cho đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe để tiếp tục sự nghiệp.

VIDEO: Podolski và màn trình diễn tại Thổ Nhĩ Kỳ

Tiền đạo 32 tuổi đã chọn Nhật Bản làm địa điểm "an dưỡng tuổi già" sau một quãng thời gian dài chinh chiến tại Châu Âu. Với một cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp thì Nhật Bản là một lựa chọn không hề tồi dành cho Lukas Podolski. Trong bài đăng trước đó trên Instagram, cầu thủ người Đức đã bộc bạch về quyết định của mình: "Tôi chính thức xác nhận rằng tôi sẽ gia nhập hàng ngũ của Vissel Kobe, một đại diện của J-League. Tôi muốn mình trải nghiệm những thử thách trong một môi trường mới hoàn toàn khi tôi còn có thể thi đấu đỉnh cao. Nhưng trước mắt, tôi muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Galatasaray".

Podolski

Vissel Kobe là đội bóng đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng J.League 2017. Với sự gia nhập của Podolski, đội bóng này đang đặt quyết tâm rất lớn cho một vị trí trên top đầu sau khi mùa giải kết thúc nhằm có một suất thi đấu AFC Champions League năm sau. Đội bóng có biệt danh The Cow này được sở hữu bởi gã khổng lồ ngành điện lực Nhật Bản Rakuten. Sân nhà của Vissel Kobe là sân vận động Noevir Stadium có sức chứa hơn 30.000 người. Phát biểu trong ngày ra mắt Podolski, chủ tịch CLB Nhật Bản tỏ ra rất hào hứng: "Chúng tôi rất vui mừng khi được đón chào một cầu thủ có đẳng cấp Thế giới về với câu lạc bộ. Tôi tin rằng Podolski sẽ là nhân tố chính giúp chúng tôi vươn lên top đầu J.League và có thể là vô địch giải đấu. Chiêu mộ thành công Podolski, nhà vô địch Thế giới 2014 cùng với việc hợp tác và tài trợ áo đấu cho Barcelona đã cho thấy Rakuten cùng Vissel Kobe đang đi đầu trong công cuộc đưa bóng đá Nhật Bản vươn tầm Thế giới."

Podolski

Trong 2 năm thi đấu cho Galatasaray, Poldi đã cùng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ giành 1 chức vô địch quốc gia vào năm 2015-2016. Trước đó, cầu thủ 32 tuổi từng giành Cup FA cùng Arsenal năm 2013-2014.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
podolski vissel kobe chuyển nhượng bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo