Quảng cáo

Cillessen sẽ rời Barca nếu không thể cạnh tranh vị trí số 1

Thứ sáu, 26/05/2017 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn ĐTQG Hà Lan cho biết anh sẽ cố gắng chiếm lấy suất bắt chính của ter - Stegen nhưng sẽ rời Barcelona sớm nếu không hoàn thành mục tiêu này.

Thủ thành người Hà Lan đã có một mùa giải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Jasper Cillessen chỉ được ra sân 1 trận tại La Liga và 1 trận tại Champions League bởi HLV Luis Enrique có vẻ ưa dùng Marc - Andre ter Stegen hơn. Anh chỉ được Luis Enrique sử dụng tại đấu trường Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, nơi mà anh đã có 7 trận đấu được ra sân chính thức.

Trả lời phỏng vấn trên trang Sport, thủ thành số 2 của Barcelona cho biết anh sẽ cân nhắc việc rời khỏi sân Nou Camp nếu không thể cạnh tranh vị trí người gác đền chính thức.

Cillessen

"Hiện tại thì tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây, tôi không quan tâm đến những lời mời chào cho lắm. Nhưng nếu trong trường hợp mùa giải sau tôi vẫn không được ra sân thường xuyên, thì tôi nghĩ mình nên tìm một hướng phát triển khác cho riêng mình. Có thể sẽ là kỳ chuyển nhượng mùa đông, còn hiện tại thì tôi chưa có ý định gì khác ngoài việc cống hiến cho Barcelona."

"Tôi cảm thấy không hạnh phúc cho lắm khi ngồi trên băng ghế dự bị. Mặc dù tôi đã tự nhủ mình phải thích ứng điều này khi được thi đấu cho một đội bóng hàng đầu như Barcelona."

Cillessen tiếp tục chia sẻ: "Mùa giải sau tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí chính thức trong khung thành. Barcelona ký hợp đồng với tôi vì họ nghĩ tôi có đủ khả năng thi đấu chứ không phải đủ khả năng ngồi dự bị."

Jasper Cillessen đã có một trận đấu tuyệt hay trước Atletico Madrid trong trận bán kết lượt về. Đó là trận đấu mà đội khách đã đẩy nhanh tốc độ ngay từ đầu và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm trong ngày hàng phòng ngự Barca chơi cực kỳ mất tập trung. Nhưng cả Yannick Carrasco, Koke, Stefan Savic cho đến Diego Godin đều không thể đánh bại được Cillessen. Thủ thành người Hà Lan đã chiến thắng trong tất cả các tình huống, từ “bóng sống” cho đến cố định, từ đối mặt cho đến đánh đầu hay sút xa. Với phong độ cao của mình, anh sẽ tiếp tục được bắt chính trong trận chung kết với Alaves.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cillessen ter stegen barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT