Quảng cáo

BĐN triệu tập đội hình dự Confed Cup: CR7 góp mặt

Thứ sáu, 26/05/2017 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây HLV Fernando Santos vừa công bố danh sách những cái tên sẽ tham dự Confederations Cup 2017 tại Nga. Đáng chú ý là sự góp mặt của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Giải đấu lớn nhất của FIFA trong năm 2017 Confederations Cup đang gặp những trở ngại lớn trong việc bán vé. Dù đã sắp đến thời điểm khởi tranh nhưng tốc độ bán vé của giải đấu này đang vô cùng chậm chạp. Sở dĩ lại xảy ra tình trạng này là bởi Confed Cup năm nay thiếu vắng những cái tên hàng đầu của Nam Mỹ như Brazil, Argentina do họ đã thất bại tại Copa America 2015. Còn đương kim vô địch Thế giới là Đội tuyển Đức lại chỉ mang đến Cup liên lục địa một đội hình rất trẻ, thiếu vắng hàng loạt những ngôi sao như Ozil, Goetze, Reus hay Toni Kroos.

Vậy nên sự có mặt của một siêu sao như CR7 sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là một tin mừng đối với Ban tổ chức giải đấu trước tình hình bán vé ế ẩm. Sự có mặt của cầu thủ số 1 Thế giới sẽ làm tăng sức hấp dẫn của giải đấu lên rất nhiều.

Bồ Đào Nha

Ngoài Ronaldo thì trong danh sách triệu tập của HLV Fernando Santos còn có sự hiện diện của những ngôi sao đang thi đấu tại La Liga như Pepe (Real Madrid), Andre Gomes (Barcelona), Luis Nani (Valencia)...Mặc dù vậy, ông lại không thể có sự phục vụ của tiền vệ trẻ đang thi đấu cho Bayern Munich là Renato Sanches do chấn thương. Đây là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của Seleccao Châu Âu tại Cup Liên lục địa được tổ chức từ ngày 17/6 đến 2/7 tới.

Danh sách tạm thời này gồm 24 cầu thủ, vì vậy Santos sẽ phải loại bỏ 1 cho trận giải đấu tại Nga.

Danh sách cầu thủ

Thủ môn: Beto (Sporting), Jose Sa (Porto), Rui Patricio (Sporting).

Hậu vệ: Bruno Alves (Cagliari), Cedric (Southampton), Eliseu (Benfica), Jose Fonte (West Ham), Luis Neto (Zenit), Nelson Semedo (Benfica), Pepe (Real Madrid) y Raphael Guerreiro (Dortmund).

Tiền vệ: Adrien Silva (Sporting), Andre Gomes (Barcelona), Danilo Pereira (Porto), Joao Mario (Inter), Moutinho (Mónaco), Pizzi (Benfica) y William Carvalho (Sporting).

Tiền đạo: Andre Silva (Porto), Bernardo Silva (Monaco), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Gelson Martins (Sporting), Nani (Valencia) y Ricardo Quaresma (Besiktas).

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo fernado santos bồ đào nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT