Quảng cáo

Bayern chính thức cho ra mắt 'bom tấn' James Rodriguez

Thứ năm, 13/07/2017 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng và vươt qua buổi kiểm tra y tế, James Rodriguez chính thức trở thành người của Bayern Munich với một bản hợp đồng cho mượn có giá trị 2 năm.

VIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của James Rodriguez tại Bayern

Hùm xám xứ Bavaria vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt chính thức tân binh James Rodriguez của mình. Sau rất nhiều tin đồn về việc sẽ gia nhập M.U trong mùa hè thì bất ngờ điểm đến của cầu thủ người Colombia lại là Bayern Munich. Anh sẽ thi đấu cho những nhà đương kim vô địch Bundes Liga trong vòng 2 năm theo một bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid cùng điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu Euro.

Phát biểu trong buổi ra mắt, James Rodriguez tỏ ra khá hào hứng với đội bóng mới: "Tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây.Tôi thật sự rất háo hức khi được có mặt tại một đội bóng lớn như thế này. Ai cũng biết đẳng cấp của Bayern Munich là như thế nào. Đây là một khởi đầu mới, một cuộc sống mới. Tôi thật sự đang rất nóng lòng. Tôi là một người có khát vọng rất lớn. Tôi thật sự rất hy vọng bản thân sẽ đạt được những thành công tại đây. Bởi tôi đến nước Đức là để giành những danh hiệu lớn cùng câu lạc bộ."

James Rodriguez là một ngôi sao khá đen đủi tại Real Madrid. Dù sở hữu kỹ thuật chơi bóng thượng thừa cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén nhưng anh lại không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Sau 77 trận ra sân trong màu áo Kền kền trắng, James đã ghi được 25 bàn thắng. Ngoài ra, điểm mạnh của tiền vệ tấn công 25 tuổi này là khả năng sút xa và gây đột biến cao. James Rodriguez được kỳ vọng sẽ là một mắt xích quan trọng trong lối chơi của Bayern trong mùa giải tới.

Những hình ảnh đầu tiên của James Rodriguez tại Bayern Munich:



Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
james rodriguez bayern munich bóng đá đức bundes liga chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT