U23 Việt Nam quyết thắng trận ra quân vào tối mai 13/05

Thứ sáu, 12/05/2017 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày mai 13/5 giải bóng chuyền U23 Châu Á sẽ chính thức tranh tài trên đất Nakhon Ratrasima Thái Lan. Đội tuyển U23 Việt Nam đã có chuyến bay vào sáng qua sau đó di chuyển nhanh về địa điểm tổ chức giải.

Trong ngày hôm nay, các cô gái trẻ đội tuyển bóng chuyền nữ U23 dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Nhật Bản đã có 2 buổi tập làm quen sân bãi cũng như khí hậu nơi đây. Cho dù chưa có nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng với sức trẻ cùng khí thế đang dâng cao  trên khắp khuôn mặt của từng vđv, cả sáng và chiều nay dù chỉ tập trên sân phụ nhưng được trang bị hiện đại không kém sân thi đấu chính thức đã tạo động lực giúp Thanh Thuý và đồng đội có bài tập được cho là hứng khởi.

Với mục đích hướng đến cho các cô gái tinh thần thi đấu tươi vui và luôn động viên nhâu trong khi thi đấu. Các cô gái dần bỏ qua mặc cảm yếu ớt để trở thành những vđv mang sức mạnh của sự đoàn kết. Hãy biết cảm ơn chính người đã tạo đường bóng đẹp cho mình ghi điểm và luôn đến gần nâng đỡ nhau và yêu thương nhau hết sức.


Việt Nam của chúng ta nằm ở bảng B: Nhật Bản, Việt Nam, Uzbekistan.
Chắc chắn trận ra quân vào lúc 19h tối mai trước đối thủ đến từ Trung Đông Uzbekistan sẽ là trận để chúng ta thủ sức. Uzbe là đối thủ khá non và không có nhiều thành tích trên đấu trường Châu Lục, việc có trong tay 3d là không khó. Nhưng cái quan trọng vẫn chính là lối chơi, hy vọng các cô gái trẻ sẽ chơi hết mình và cống hiến những pha bóng đẹp cho khản giả Thái Lan cũng như NHM quê nhà cùng theo dõi.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nữ u23 bóng chuyền u23 vô địch bóng chuyền quốc tế tin thể thao thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT