Trẻ hóa từ BLH đến VĐV: Thông Tin LVPB quyết tâm trở lại

Thứ hai, 05/02/2018 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giai đoạn 2016- 2017 thực sự là một quãng thời gian vô cùng khó khăn với toàn thể đội bóng chúng ta khi liên tục gặp phải vấn đề nhân sự, trong đó phải kể đến những chấn thương của các trụ cột. Trẻ hóa là xu thế tất yếu mà BHL đề ra và quyết tâm cho mùa giải mới.

Những năm gần đây, đội bóng chuyền nữ Thông Tin LienVietPostBank của chúng ta không còn giữ vững vị trí số 1 so với giai đoạn 2013 - 2015. Tuy nhiên so với các đội bóng trong nước, đội bóng của chúng ta vẫn giữ trọn bản sắc và là đội bóng mạnh hàng đầu tại giải quốc nội. Bởi ở đó, toàn đội vẫn duy trì nghiêm ngặt nề nếp tập luyện, ý thức kỷ luật tự giác nghiêm minh và tinh thần đoàn kết thành sức mạnh đặc biệt để vững bước phát triển,qua đó giành được những thành tích cao.

Giai đoạn 2016- 2017 thực sự là một quãng thời gian vô cùng khó khăn với toàn thể đội bóng chúng ta khi liên tục gặp phải vấn đề nhân sự, trong đó phải kể đến những chấn thương của các trụ cột. Ngoài ra, những đàn chị có tuổi cũng đã nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ để lại khoảng trống vô cùng lớn khiến các tay đập trẻ chưa đủ sức để cáng đáng. Trong khi đó, ban huấn luyện tuyến 1 cũng đã có sự thay đổi khi HLV Phạm Văn Long và Phạm Thanh Hà cùng lúc nghỉ hưu, HLV Bùi Huy Sơn chính thức đảm nhiệm vai trò HLV trưởng.

Với truyền thống 40 năm xây dựng và trưởng thành, cùng với đó là sự kế thừa của các lớp thế hệ VĐV, HLV đã giúp đội bóng chuyền nữ Thông Tin LienVietPostbank giữ vững vị thế của một đội bóng hàng đầu Việt Nam. Hướng đến mùa mới, mùa giải 2018, theo đó, trợ lý cho ông Bùi Huy Sơn ở tuyến 1 sẽ là ông Nguyễn Trọng Linh ( người từng làm HLV trưởng tuyến năng khiếu trước đó) và HLV phó Phạm Thị Yến. Tại tuyến 1, tuyến làm nhiệm vụ thi đấu sẽ có sự bổ sung một số VĐV thuộc nhóm sinh năm 1999. Trước đó đã đôn lên phụ công Phạm Thị Hiền và Nguyễn Thị Phương, và lúc này sẽ bổ sung thêm chủ công Hương Linh, phụ công Minh Huệ và chuyền hai Phương Thảo.

Tại tuyến 2, quân số khá đông với 18 VĐV, trong đó có 11 VĐV mới được đôn lên từ tuyến 3 thuộc quân số của HLV Nguyễn Tâm Anh. Ở tuyến này, HLV Phạm Minh Dũng đảm nhiệm vai trò HLV trưởng, HLV Nguyễn Tâm Anh đóng vai trò trợ lý (người từng làm trợ lý cho HLV Trọng Linh ở tuyến năng khiếu). Tuyến 3, HLV Nguyễn Thu Ngọc sẽ đảm nhận HLV trưởng thay cho HLV Trọng Linh, trợ lý tại tuyến 3 là cựu chuyền hai Đào Thị Huyền.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen nu bong chuyen nu thong tin doi tuyen thong tin lien viet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT