PV Gas Cup 2017: Thể Công cần thận trọng trước Biên Phòng

Thứ tư, 29/03/2017 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thể Công đang là nhà vô địch quốc gia mùa giải 2016 với sự xuất sắc đến từ lối chơi. Tuy nhiên trận đấu hôm nay trước bộ đội biên phòng, họ sẽ phải hết sức thận trọng

Năm nay ban huấn luyện quyết định tạo cơ hội cho các vđv trẻ bởi vậy họ quyết định không thêm cầu thủ nào. Vẫn duy trì bộ khung chính là các cầu thủ cựu trào như: Thái Hưng, Duy Khánh, Văn Cao, Vũ Hoàng….và tăng cường một số gương mặt trẻ đang tiến bộ rất nhiều về mặt chuyên môn như: Văn Nam, Hồ Tiến, Khắc Tiệp…sẽ tạo lên 1 sức mạnh từ nhiều phía với sự điều tiết lối chơi tinh quái mang tên chuyển 2 Xuân Thanh ( chuyền 2 mới được thi đấu chính từ mùa giải trước nhưng đã xuất sắc giành danh hiệu chuyền 2 xuất sắc nhất mùa giải 2016). Sau 2 lượt đấu họ đã bất ngờ để thua 1 trận với tỷ số 2-3, và ngày hôm qua có chiến thắng cách biệt 3-0. Với trận thua trước Quân Đoàn 4, đội bóng được đánh giá là nhóm mạnh nhất Bảng A khiến đoàn quân của ông thầy Phùng Công Hưng phải rất thận trọng ở những lượt trận còn lại.

the cong bong chuyen
Trong này thi đấu tối nay, 29/3 Thể Công sẽ đối đầu với 1 đối thủ rất mạnh mang tên Biên Phòng. Có thể nói đây là lượt trận quyết định vị trí của nhóm dẫn đầu đặc biệt là tất cả các đội bóng đều khao khát là 1 trong 2 đội có mặt tại Cup Hùng Vương ( nơi quy tụ 4 đội Nam mạnh nhất của 2 bảng đấu và được tạm gọi là vòng chung kết lượt đi). Biên Phòng lúc này đang có số trận thắng nhiều hơn nhờ những lượt trận trước họ chỉ gặp những đối thủ yếu. Tối nay Ngọc Kiên và đồng đội sẽ có dịp tranh tài trước nhà vô địch quốc gia Thể Công, Tuy nhiên khác với mùa giải trước, Năm nay Biên Phòng không có sự phục vụ của Nguyễn Hữu Hà ( sức mạnh 50% của Biên Phòng). Ngọc Kiên, Công Chiến và Vũ Bôn sẽ là 3 trụ cột trọng trong lối chơi đặc biệt là có sự bổ sung của tay đập trẻ Quản Trọng Nghĩa. Chắc chắn màn đối đầu hôm nay rất hấp dẫn.
the cong binh doan 15
Cup Hùng Vương 2016, Thể Công đã thua tan nát trước Biên Phòng trong trận bán kết, khi đó Hữu Hà chính là người hùng trong lối chơi. Còn tối nay liệu Biên Phòng có thể tiếp tục nối mạch thắng từ mùa giải trước, hay với kinh nghiệm và bản lĩnh của nhà vô địch sẽ lên tiếng. Điều quan trọng nhất đây chính là trận đấu mang ý nghĩa của việc giành chiếc vé vào Cup Hùng Vương. Bất kể đội nào thắng đều nắm quyền tự quyết và tin chắc Thể Công sẽ không thể bỏ qua cơ hội quyết định này.
Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tại nhà thi đấu tỉnh Nam Định.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nam pv gas cup 2017 thể công bóng chuyền tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT