Quảng cáo

Phụ công Nguyễn Thu hòa chia tay đội bóng NHCT sau 10 năm

Thứ tư, 24/01/2018 21:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 1 năm với chiến thắng lịch sử mang tên Ngân Hàng Công Thương, đến thời điểm hiện tại các chị đại làm lên thương hiệu như: Nguyễn Thị Xuân, Hà Thị Hoa và Phạm Kim Huệ cũng đã lần lượt nói lời chia tay. Mới đây, phụ công Nguyễn Thu Hòa, cựu binh cuối cùng sót lại cũng đã khép lại sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 31.

Được chuyển nhượng từ đội bóng chuyền năng khiếu Hà Nam về Ngân hàng Công thương, sinh năm 1987, cao 1m80, Thu Hòa được giới chuyên môn và người hâm mộ nhớ đến bởi lối chơi hiện đại, những pha tấn công vô cùng tốc độ, uy lực với độ chuẩn xác cao. Tuy nhiên, điểm yếu của VĐV này nằm ở tâm lý, khả năng bám chắn cũng như phát bóng chưa tốt. Trong sự nghiệp của mình, Thu Hòa nhiều lần được góp mặt cùng đội tuyển nữ Việt Nam, cùng với Ngọc Hoa, Kim Huệ, Thu Trang, là những phụ công có những đóng góp quan trọng trong màu áo đội tuyển.

Nghỉ sinh con sau 2 năm, cuối năm 2014, Thu Hòa trở lại màu áo Ngân hàng Công thương sát cánh cùng những đàn chị như Hà Hoa, Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân và đây cũng là khoảng thời gian được đánh giá là hoàng kim của đội bóng này với chuỗi thành tích ấn tượng trong năm 2016 và đầu năm 2017.

Kết thúc mùa giải VĐQG 2017, người trong giới bóng chuyền chứng kiến đội bóng nữ Ngân hàng Công thương bước vào thời kỳ trẻ hóa mạnh mẽ. Đây cũng là lúc phụ công 31 tuổi xin nghỉ để giành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo