Ngọc nữ Trần Việt Hương:Đã đến lúc phải trưởng thành

Thứ tư, 15/11/2017 12:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phụ công trẻ Trần Việt Hương được coi là Ngọc Nữ mới của CLB Thông Tin LVPB và bóng chuyền Nữ Việt Nam. Chơi ở vị trí phụ công, Việt Hương được HLV Bùi Huy Sơn dự đoán sẽ có bước tiến rất xa về mặt chuyên trong thời gian tới.

Đến với bóng chuyền từ rất sớm,năm 12 tuổi cô gái gốc Phú Thọ đã khăn gói lên đường đi tìm giấc mơ với bóng chuyền đỉnh cao.Và không lâu sau đó,Trần Việt Hương đã vụt sáng như 1 hiện tượng trẻ triển vọng ở vai trò phụ công ở các sân chơi trẻ mà em từng tham dự.

Được kỳ vọng sẽ là nhân tố trẻ đủ sức thay thế và tiếp bước các đàn chị đi trước,2 mùa giải gần đây cơ hội ra sân thi đấu của Việt Hương rất rộng mở.Đặc biệt là HLV Bùi Huy Sơn đang thực hiện công cuộc trẻ hóa đội hình nhằm tìm kiếm lối thoát cho sự ì ạch mà đội đang gặp phải.Sở hữu chiều cao 178cm,điểm mạnh của Hương chính là những pha di chuyển chiến thuật kết thúc ở vị trí số 2 khéo léo.Tuy nhiên hạn chế lại là sự chậm chạp và có phần thiếu lửa trong những bước di chuyển trên sân.

Ngày 12/11 đội Thông Tin LVPB đã di chuyển tới Bangkok để tập huấn 15 ngày trước khi trở lại Việt Nam tham dự vòng 2 giải VĐQG vào dàu tháng 12 tới.Là gượng mặt được yêu mến bậc nhất tại Thái Lan nhờ vào gương mặt tươi tắn chuẩn Ngọc nữ, cô gái sinh năm 1998 này đã ngay lặp tức được các phóng viên Thái săn đón nồng nhiệt.

Với màn trình diễn khá tốt của mình ở Siêu Cup PV - Đạm Cà Mau 2017,chắc chắn Trần Việt Hương sẽ là nhân tố không thể thiếu trong đội hình thi đấu của HLV Bùi Huy Sơn. Đặc biệt là phải mạnh dạn hơn trong những pha cắt bóng và đôi công trên lưới.Sức trẻ đang là vũ khí giúp Hương có thẻ tiến xa,nhưng nhiệt huyết và độ máu lửa mới là chất xúc tác mạnh mẽ cho bước chuyển mình trong sự nghiêp.Và lúc này,Thông tin đang cần sự trưởng thành thực sự của cô gái trẻ này.

Mục tiêu vào chơi trận chung kết giải VDQG có vẻ hơi quá sức với đoàn quân của HLV Bùi Huy Sơn ở thời điểm hiện tại.Nhưng với phảm chất người lính và tinh thàn thi đấu quật khởi NHM tin họ sẽ trở lại mạnh mẽ và tích cực hơn ở vòng 2 này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Thị Ngà Linh Chi Âu hòng Nhung Trần Việt Hương Phạm Văn Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT