Kết quả chung cuộc bộ môn bóng chuyền của SEA Games 29

Thứ hai, 28/08/2017 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nội dung bóng chuyền đã tìm ra chủ nhân của những tấm huy chương ở cả nội dung nam và nữ trong ngày thi đấu hôm qua 27/8. Với sự xuất sắc và đẳng cấp của chính mình, bóng chuyền Thái Lan tiếp tục thống trị môn bóng chuyền của cả nam và nữ tại SEA Games 29.

Nội dung Nữ:

Sau khi đội tuyển Việt Nam tuột tay tấm vé vào chơi trận chung kết giành cho đối thủ Indonesia, trong buổi trưa qua các cô gái của chúng ta đã có trận đấu tranh tấm huy chương Đồng. Dẫu biết Philippines đang có nhiều tiến bộ nhưng Ngọc Hoa và các đồng đội đã có 1 trận đấu đầy quyết tâm qua đó có chiến thắng 3-1. Và đây là tấm huy chương Đồng đầu tiên sau 16 năm luôn giữ Bạc. Trong khi đó Indonesia đã vượt Việt Nam để có mặt trong trận đấu cuối cùng với đội tuyển Thái Lan. Rõ ràng trình độ của Thái Lan là vượt trội và bỏ rất xa đối thủ khu vực, đặc biệt là họ mới giành vị trí thứ 2 tại giải vô địch châu Á. Thế nhưng trước sức mạnh của Manganang, Thái Lan cũng phải toát mồ hôi ở 2 set cuối mới có chiến thắng với cùng tỷ số 26/24. Indonesia đã làm cho trận chung kết trở lên đáng xem hơn rất nhiều khi liên tục gây khó cho chị cả Thái Lan.

1. Thái Lan : Huy chương Vàng

2. Indonesia: Huy chương Bạc

3. Việt Nam: Huy chương Đồng.

Nội dung nam:

Bóng chuyền nam đã bỏ lỡ cơ hội vào tay đối thủ trong trận bán kết khi chúng ta hoàn toàn có khả năng chính là do yếu tố tâm lý và xung đột cảm xúc bất ngờ. Thua ngược 2-3 trước Thái Lan sẽ là bài học rất lớn cho các chàng trai của chúng ta. Tuy nhiên trong trận tranh huy chương Đồng chiều qua, Ngô Văn Kiều và đồng đội đã có chiến thắng 3-1 qua đó kết thúc giải với tấm huy chương Đồng. Trong khi đó ở trận chung kết, tưởng rằng các chàng trai trẻ với lối chơi tươi mới sẽ có chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan đang có sự trùng xuống. Thế nhưng bản lĩnh của những cựu binh của Thái Lan đã lên tiếng. Chiến thắng trước Indonesia 3-1 đã giúp Thái Lan có tấm huy chương Vàng qua đó tiếp tục thống trị nội dung bóng chuyền tại Sea Games 29.

1. Thái Lan: Huy chương Vàng

2. Indonesia: Huy chương Bạc

3. Việt Nam: Huy chương Đồng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT