Quảng cáo

Hóa chất Đức Giang: Khởi đầu tốt đẹp cho sự đầu tư mạnh mẽ

Thứ sáu, 08/12/2017 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là đội bóng mới thăng hạng, Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã có những dấu ấn nhất định tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas 2017.Đang xếp ở vị trí thứ 3, chỉ sau 2 liền chị Thông tin và Long An là một kết quả tuyệt vời với Thủ đô. Chắc chắn với sự đầu tư đúng đắn, Hóa chất Đức Giang HN sẽ còn vươn mình và có những dấu ấn lớn hơn trong tương lai.

Là đội bóng tân binh, so với mặt bằng trung của các đội bóng đang chơi ở sân chơi cao nhất thì Hóa chất Đức Giang không phải là đơn vị non trẻ, bởi trước đó với tên gọi là Bưu Điện HN, đội bóng này đã từng là một thế lực khét tiếng của làng chuyền nữ. Khi vừa mới thăng hạng, lại được sự hậu thuẫn từ doanh nghiệp Bột giặt Hóa chất, bóng chuyền Hà Nội đã có những sự bổ sung đáng kể về mặt lực lượng VĐV và HLV để sẵn sàng cho cuộc chiến gam go phía trước.

Với bộ khung gồm: Đội trưởng Phạm Thị Mỹ Hoa, Trịnh Thị Huyền, Nguyễn Thị Thương, và các nhân tố trẻ như: Hồng Ngát, Bích Thủy, Lý Thị Luyến, Trịnh Thị Khánh; cùng với đó là những tay đập đến từ nhiều CLB khác như bộ đôi: Vũ Thị Nga - Vũ Thị Lập (NHCT), Lê Thị Thanh Liên (Nghệ An), Phạm Thị Thu Hà. Đã tạo ra một Hóa chất Đức Giang với sức mạnh thuộc dạng khá so với nhóm dưới của bóng bóng chuyền nữ. Tại vòng 1 - VĐQG, đội bóng của HLV Trần Đăng Thành đã thi đấu ấn tượng trước các đối thủ cùng bảng. Thậm chí còn thắng đậm trước các đội bóng như: Tân Bình HCM, Vĩnh Phúc. Và chỉ chịu ngã ngũ trước Bình Điền Long An và Thông tin LVPB trong khi đó với cuộc chiến giữa Quảng Ninh Mỹ Hoa và các đồng đội chỉ chịu thua ở điểm số 13/15 ở set đấu quyết định trước đối thủ. 

Tại vòng 2, đang diễn ra tại NTĐ Tây Ninh, đội bóng mang thương hiệu bột giặt Hóa Chất cũng đã những trận đấu xuất sắc trước nữ tp.HCM và đặc biệt là chiến thắng sát nút qua đó trả được món nợ tại vòng 1 trước Quảng Ninh với tỷ số 3/2 đầy gay cấn. Trong lượt trận thứ 3, gặp các cô gái Bình Điền Long An, Mỹ Hoa và các đồng đội cũng chơi tuyệt hay, đặc biệt là trong set 3 và 4. Dù chỉ có được set thắng duy nhất, nhưng Hóa Chất Đức Giang đã có trận đấu xuất sắc trước Bình Điền Long An.

Ngày hôm nay (8/12), đội bóng sẽ bước vào trận đấu sớm nhất diễn ra vào lúc 14h00 gặp đội bóng Vĩnh Phúc. Đây là đối thủ yếu, chính vì vậy mà HLV Trần Đăng Thành quyết tâm có đước được 3 điểm để củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bang xếp hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo