Quảng cáo

Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc khai mạc tại Quảng Trị

Chủ nhật, 21/05/2017 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 20/5 giải bóng chuyền vô địch trẻ toàn quốc đã chính thức khai mạc tại NTĐ Đông Hà tỉnh Quảng Trị. Giải đấu diễn ra ở cả 2 nội dung Nam và Nữ sẽ cùng cạnh trạnh đến ngôi vô địch

Ở nội dung nữ, NHCT chính là đội bóng được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vô địch khi quy tụ khá nhiều gương mặt trẻ xuất sắc của bóng chuyền trẻ Việt Nam trong đó nổi bật có: Lưu Thị Huệ, Trần Tú Linh, Hoàng Phương Anh.. Thế nhưng trong trận ra quân trong ngày khai mạc các cô gái NHCT đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ Tiến Nông Thanh Hoá. Set đấu thứ 5 tưởng rằng các cô gái trẻ của Thanh Hoá đã nắm chắc chiến thắng khi dẫn xa với điểm số 10-3. Nhưng với đẳng cấp của đội bóng nhiều ngôi sao , NHCT đã bừng tỉnh và liên tiếp lấy lại điểm số qua đó tăng tốc vươn lên chiến thắng ngược với điểm số 15-13 qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-2.



Còn ở nội dung của nam, ngày thi đấu hôm nay cũng đã chứng kiến 2 đội bóng quân đội có màn so tài hấp dẫn. Thể Công ở đội hình thi đấu tại giải vô địch quốc gia với lối chơi chiến thuật đầy tinh quái, thế nhưng ở các cầu thủ trẻ họ còn đó nhiều vấn đề trong khâu chuyền 1 lẫn tổ chức tấn công. Dù được dự báo sẽ chơi lấn lướt trước Biên Phòng thế nhưng các cầu thủ trẻ của Biên Phòng đã có 1 trận đấu thuyết phục và luôn tỏ ra nhỉnh hơn ở những tay đập cắt điểm. Thua chung cuộc 1-3 Thể Công dự báo sẽ còn gặp khó khăn khi đối thủ cùng bảng còn đó Tràng An Ninh Bình đang cho thấy nhiều tiến bộ.


Giải đấu đang tiếp tục diễn ra , đáng chú ý là ở cặp đấu của nội dung nữ: Thông Tin LVPB sẽ có trận đấu ra quân trước đối thủ đến từ quê Lúa Thái Bình. Trong khi đó ở bảng đấu của nam: Sanet Khánh Hoà sẽ gặp Hà Nội chắc chắn đây là 2 cặp đấu đáng chờ đợi trong ngày thi đấu thứ 2.

 

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen tr bong chuyen tre quoc gia bong chuyen viet nam tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo