Hoa khôi Kim Huệ hóa thân thành thiếu nữ Tây Nguyên

Thứ hai, 04/12/2017 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là phụ công hàng đầu của bóng chuyền nữ Việt Nam trong gần 20 năm vừa qua, Kim Huệ nhận được rất nhiều sự yêu mến và tôn trọng của đông đảo người hâm mộ.

Được mệnh danh là người đẹp không tuổi cùng với tinh thần thi đấu máu lửa, Kim Huệ luôn hâm nóng bầu không khí trong nhà thi đấu mỗi khi xuất hiện. Đến với vòng II giải VĐQG, dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Kim Huệ vẫn là trụ cột quan trọng cho tham vọng bảo vệ ngôi vị vô địch quốc gia của CLB Ngân Hàng Công Thương.

Trước khi giải VĐQG khởi tranh, hoa khôi Kim Huệ đã có một ngày thư giãn, hóa thân thành cô thiếu nữ trẻ trung trong bộ trang phục truyền thống của người Tây Nguyên.

Năm 2017 là năm khá bận rộn với Kim Huệ khi cô liên tục xa nhà, thi đấu trong màu áo CLB NHCT và ĐTQG. Ít ai biết răng, ở độ tuổi 35 Kim Huệ đã bị thoái hóa đốt sống đĩa đệm C5/6, phình đĩa đệm C5/6. Những cơn đau này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc tập luyện của "No.5" nhưng với sự yêu nghề, yêu bóng chuyền sau hơn 20 năm gắn bó, Kim Huệ vẫn biết cách vượt qua khó khăn và là một trong những phụ công hàng đầu của bóng chuyền nữ Việt Nam.

Ảnh: Kim Huệ

Chúc Kim Huệ thật nhiều sức khỏe, mạnh mẽ và có mùa giải VĐQG thành công cùng CLB chủ quản.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Kim Huệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT