ĐTQG Việt Nam trở lại luyện tập chuẩn bị cho vòng loại VĐTG

Chủ nhật, 03/09/2017 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không giống như các tuyển thủ nam, dù đã kết thúc SEA Games nhưng các VĐV đội tuyển bóng chuyền nữ sẽ bắt đầu tập trung trở lại từ ngày hôm nay 3/9 để chuẩn bị cho vòng loại giải VĐTG 2018

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra vòng loại VĐTG (20-24/9 tại Thái Lan), chính vì vậy sau khi kết thúc SEA Games 29 các tuyển thủ chỉ có 6 ngày nghỉ trước khi quay trở lại trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Nhổn. Được biết Hà Ngọc Diễm sẽ tập trung muộn, phải đến ngày 16 cô mới có thể hội quân cùng đồng đội.

Danh sách tập trung ĐTQG không có sự thay đổi so với AVC hay SEA Games vừa rồi, mặc dù chia tay đội tuyển quốc gia nhưng do tuyển không có nhiều thời gian tập trung trước giải đấu nên bộ đôi Ngọc Hoa - Kim Huệ vẫn sẽ sát cánh cùng các đàn em.

Ngoài bộ đôi phụ công kỳ cựu, gương mặt đã khẳng định được vị trí chủ công số 1 Việt Nam hiện tại Trần Thị Thanh Thúy là cái tên được chú ý nhất. Chính Thúy là VĐV ghi được nhiều điểm nhất tại AVC 2017 với 146 điểm, đáng tiếc Việt Nam không lọt vào top 4 nên cô chủ công 20 tuổi không có cơ hội giành danh hiệu cá nhân.

Theo luật thi đấu, hai đội bóng đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền tham dự giải vô địch Thế giới năm 2018 tại Nhật Bản từ ngày 30/09-21/10/2018. Vì vậy, ngay cả khi có sự phục vụ của Kim Huệ và Ngọc Hoa thì cơ hội làm nên bất ngờ của bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn làm rất thấp khi không may chúng ta đã rơi vào bảng tử thần với sự góp mặt của Hàn Quốc và Thái Lan. Chính vì vậy, chắc chắn những cái tên như Thanh Thúy, Ngọc Diễm, Lê Thúy... sẽ được HLV Hidehiro Irisawa ưu tiên sử dụng.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại giải bóng chuyền vô địch thế giới 2018 vòng loại giải bóng chuyền VĐTG 2018 bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT