Đoàn Xuân ghi nhiều điểm nhất trận: NHCT vẫn thua.

Thứ hai, 24/04/2017 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày thi đấu thứ 2 giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2017 đã kết thúc với 2 trận đấu vô cùng kịch tính, hoàn toàn làm hài lòng các cổ động viên khó tính nhất.

Trong trận đấu mở màn bảng B giữa CLB Phúc Kiến và 4.25 Triều Tiên, các cô gái đến từ Chine League được đánh giá cao hơn nhưng lại bắt nhịp trận đấu không tốt. Trong khi đó phía CLB 4.25 Triều Tiên lại tận dụng tối đa sự đa năng của Jong Jin Sim và thi đấu có phần lấn lướt hơn, sớm vươn lên dẫn trước 2-0 trước sự bất ngờ của người hâm mộ. Thế như từ khi bước sang set 3, CLB Phúc Kiến đã thi đấu với một bộ mặt mới, các mũi công liên tục thi đấu bùng nổ trong khi hàng chắn đã hóa giải thành công tay đập số 3 Jong Jin Sim, liên tục khóa chặt mũi chủ công này làm đội bóng 4.25 thi đấu lúng túng. Trải qua 4 set đấu, Phúc Kiến đã đưa trận đấu bước vào set 5 quyết định. Dù nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả trong nhà thi ấu TDTT Tỉnh Tây Ninh nhưng do tâm lý bị lật lại thế cờ và đuối về thể lực, 4.25 Triều Tiên đã để thua Phúc Kiến với tỉ số 7-15 trong set đấu quyết định, chung cuộc để thua 2-3 và đánh rơi chiến thắng 1 cách đầy tiếc nuối. Trận đấu này, phụ công Xu Yunlin và Li Lin chưa thể hiện được phong độ cao nhất và rất có thể HLV Hu Jin đang giấu bài cho những trận đấu kịch tính sắp tới.

Trận đấu được mong chờ nhất trong ngày thi đấu thứ 2 giữa Bangkok Glass và Ngân Hàng Công Thương diễn ra dưới sự chứng kiến của hơn 2500 khán giả trong nhà thi đấu Tây Ninh, các khán đài đã được lấp kín hoàn toàn. Ngân Hàng Công Thương với vị thế của nhà ĐKVĐ đã tung ra sân đội hình mạnh nhất gồm có Nguyễn Xuân, Đinh Thúy, Đoàn Xuân, Hà Hoa, Kim Huệ, Lê Thúy và libero Thanh Tuyền. Trong khi đó phía Bangkok Glass đưa ra sân với những cái tên như Pleumjit, Karina, Sutada, Tikamporn, Thidarat, Witita, Sutadta và cất chuyền 2 Pornpun trên băng ghế dự bị.

Pleumjit không chỉ tấn công nhanh tốt mà cô còn tung ra những cú đập 3m bất ngờ.

Dưới sự cổ vũ của khán giả, Ngân Hàng Công Thương thi đấu hoàn toàn tự tin và có phần lấ lướt trong nửa đầu set đấu thứ nhất khi sớm vươn lên dẫn 17-11, các tay đập như Đinh Thúy, Đoàn Xuân và Nguyễn Xuân thi đấu tự tin và liên tục đem về điểm số cho đội bóng Ngân hàng. Chứng kiến các họ trò thi đấu bế tắc, HLV trưởng phía BGVC đã không thể chờ thêm khi quyết định tung chuyền 2 Pornpun vào sân và chính cô đã làm thay đổi cục diện set đấu thứ nhất khi liên tục tung ra những đường chuyền thuận lợi giúp Pleumjit, Jutarat... rút ngắn tỉ số rồi vươn lên giành chiến thắng sát nút 26-24. Có phần mờ nhạt trong set đấu thứ nhất nên Kim Huệ đã rất quyết tâm trong set đấu thứ 2 khi cô liên tục tung ra những tình huống dứt điểm 1 chân tốt, Đoàn Xuân cũng liên tiếp có những tình huống tấn công số 3 cắm sàn bên cạnh chủ công Nguyễn Xuân với những tình pha tấn công biên 4 đầy sức mạnh giúp Ngân Hàng Công Thương cân bằng tỉ số sau 2 set. Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà nhà ĐKVĐ làm được khi set 3 họ đã để thua chóng vánh, set 4 dù Lê Thúy hút chắn tốt, Đoàn Xuân hiệu suất cao nhưng những lỗi phát bóng hỏng đáng tiếc cùng sự thiếu tập trung ở cuối set đấu đã khiến họ để thua 22-25 và qua đó nhận thất bại 1-3 chung cuộc.

Kết quả hình ảnh cho đoàn thị xuân bóng chuyền

Đoàn Thị Xuân - Best score trận đấu với 18 điểm cũng không thể giúp NHCT có được chiến thắng.

Kết quả hình ảnh cho lê thanh thúy

Lê Thanh Thúy hút chắn tốt.

Kết quả ngày thi đấu thứ 2:

Fujian (CHN) 3-2 4.25 Sport (PRK) ( 20-25, 20-25, 25-16, 25-19, 15-7 )

Ngân Hàng Công Thương (VIE) 1-3 Bangkok Glass (THA) ( 24-26, 25-19, 20-25, 22-25 )

Xếp hạng bảng B: 1. Bangkok Glass (3pts) 2. Phúc Kiến (2pts) 3. 4.25 Triều Tiên (1pts) 4. Ngân Hàng Công Thương (0pts)

Lịch thi đấu ngày 24/4:

16h30: TT Liên Việt Post Bank - U23 Altay.

19h: VTV Bình Điền Long An - Vân Nam.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam.

Author Thethao247.vn Người đưa tin / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngân Hàng Công Thương Bangkok Glass Đinh Thúy Đoàn Xuân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT