Cup VTV9 Bình Điền 2017 sức nóng đỉnh điểm đến từ phía NHM

Chủ nhật, 23/04/2017 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có thể nói Cup VTV9 Bình Điền đang trở thành ngày hội bóng chuyền thực sự. Ở đó không chỉ chỉn chu trong công tác tổ chức của giải, đội bóng khách mời đến từ các nền bóng chuyền hàng đầu châu lục.

Công tác truyền thông tích cực phổ biến liên tục đã tạo lên sức hút mạnh mẽ đặc biệt là những khán giả Tây Ninh. Có thể ,khí hậu Tây Ninh lúc này vô cùng oi bức và đôi khi có trận mưa khó tưởng thế nhưng khi Cup Bình Điền về tới nơi đây thì không khí cuồng nhiệt đã gần như tác động lớn đến người dân và chuyển hoá thành sức nóng cuồng nhiệt bao phủ toàn bộ khuân viên của NTĐ.
Chỉ với sức chứa vỏn vẹn 2000 chỗ ngồi nhưng ban tổ chức không muốn những khán giả cuồng nhiệt phải ra về vì không mua được vé, hàng trăm chiếc ghế nhựa, hay ghế cao đã được lưu động phía ngoài sân phục vụ người dân không có vé nhưng vẫn tận hưởng không khí sôi động thông qua màn hình chiếu được lắp đặt bên ngoài. Hơn thế nữa người dân càng yên tâm khi các shop lưu động về đồ ăn thức uống sẵn sàng phục vụ bà con nếu như nhu cầu cần thiết.
Theo chia sẻ với Page khán giả tên T đến từ Tân Bình đã lên khá sớm trong buổi chiều qua nhưng vì lượng vé có hạn đành phải xem theo cách riêng nhưng rõ ràng đây là xu thế tất yếu cho việc đưa giải đấu tầm cỡ về địa phương với mục tiêu nhắm vào thị yếu khán giả. BLV Quang Tuấn có nói " Thà đấu trong NTĐ nhỏ nhưng chật kín khán giả còn hay hơn là NTĐ đẳng cấp nhưng lại thiếu đi tiếng hò reo cổ vũ nơi khán giả, và tôi tin Cup Bình Điền giờ đây chẳng kém gì VTV Cup mà chúng ta thường thấy về lượng khán giả đến xem như vậy".
Và đúng vậy thương hiệu Phân Bón Bình Điền đã thành công khi chạm tới trái tim khán giả Tây Ninh bằng 1 giải đấu hay nhất của mùa giải.
Sự kiệnBóng chuyền Cup VTV9 Bình Điền 2017 lần thứ XI
Cup VTV9 Bình Điền 2017 đã tìm ra 4 đội bóng lọt vào bán kết
Cup VTV9 Bình Điền 2017 đã tìm ra 4 đội bóng lọt vào bán kết
Thể Thao 247 - Kết thúc vòng bảng giải VTV9 Bình Điền lần thứ XI năm 2017, đã xác định được 4 cái tên đi tiếp vào vòng bán kết. Trong đó Việt Nam có đại diện duy nhất là đội chủ nhà VTV BĐLA
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nữ cup vtv bình điền vtv cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT