Quảng cáo

Vì sao nhiều chủ xe thất vọng về Tesla Model 3?

Thứ tư, 24/01/2018 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều chờ đợi, mẫu xe Tesla Model 3 cuối cùng cũng đến tay người tiêu dùng; nhưng không phải ai cũng hài lòng với chiếc xe mà họ nhận được.

Một số chủ xe Model 3 đã lên mạng xã hội Twitter và diễn đàn của Tesla để phàn nàn về gói nâng cấp tuỳ chọn Premium có giá lên tới 5.000 USD nhưng lại không bao gồm chất liệu da Alcantara.

Nhiều ý kiến cho rằng, đây đơn thuần chỉ là vấn đề của những khách hàng ưa thích sự sang trọng, bởi trên website của hãng, phần mô tả xe Model 3 chỉ nói rằng "ghế có chức năng sưởi và nội thất được làm từ chất liệu cao cấp, trong đó bao gồm nội thất ốp gỗ và 2 cổng USB ở phía sau", hoàn toàn không đề cập tới chất liệu Alcantara. Tuy nhiên, một số bức ảnh về nội thất xe được công ty công bố trước đó lại cho thấy sự xuất hiện của một vật liệu trông giống như Alcantara.

Một vài chủ xe khác lại cho biết, chiếc Model 3 của họ có chất liệu Alcantara, thay vì một chất liệu mới nào đó. Thông tin này càng khiến nhiều người mua xe không có Alcantara cảm thấy tức giận và cho rằng Tesla đã “treo đầu dê bán thịt chó.”

Tuy nhiên, “lời buộc tội” này có lẽ là không thực sự phù hợp, bởi Tesla thường xuyên đưa ra những sự thay đổi đối với những chiếc xe của mình. Trả lời phỏng vấn báo chí, người phát ngôn của hãng cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục gia tăng sản lượng mẫu xe Model 3 và sản xuất ra những chiếc xe có chất lượng cao hơn. Tất cả xe Model 3 đều được sử dụng những vật liệu cao cấp giống với những mẫu xe chủ đạo khác của hãng như là Model S và Model X. Đây là điều luôn được lên kế hoạch từ trước khi bước vào giai đoạn sản xuất.”

Lời giải thích này có lẽ sẽ không xoa dịu được những khách hàng vốn rất trông đợi vào nội thất bọc bằng vật liệu Alcantara, song tình huống oái ăm này, rất có thể đã không xảy ra nếu như có sự giao tiếp tốt hơn giữa nhà sản xuất và khách hàng, đồng thời những bức ảnh chân thực hơn được đưa ra để khách hàng có thể biết chính xác những gì họ sẽ nhận được.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tesla elen Musk xe điện ô tô điện thị trường xe điện tăng trưởng ô tô điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT