Quảng cáo

Thị trường decal ô tô, xe máy “bùng nổ” trước trận U23 VN

Thứ sáu, 26/01/2018 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chưa bao giờ dịch vụ dán decal ô tô lại đắt hàng như năm nay. Sau hai chiến thắng tứ kết và bán kết AFC CUP 2018 của U23 Việt Nam, hàng loạt ô tô đua nhau dán cổ động cho trận chung kết.

Không khó để tìm được dịch vụ dán decal ô tô tại Hà Nội nhưng trong mùa giải AFC CUP năm nay, nhiều xưởng in ấn khác cũng nhảy vào cuộc chơi dán xe vốn không phải sở trường. Rất nhiều người muốn sở hữu những hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam trên "xế yêu" của mình để cổ vũ cho trận chung kết mang tầm lịch sử diễn ra vào chiều ngày 27/1 tới.

Sự bùng nổ của dịch vụ dán decal ủng hộ U23 Việt Nam bắt đầu thực sự xuất hiện sau trận tứ kết AFC CUP với đội Iraq, và khi vượt qua cả đội Qatar ở trận bán kết, các cơ sở in ấn lại càng tăng công suất để tranh thủ đẩy mạnh doanh thu.

Hiện nay, chi phí trung bình cho các bộ decal dán thân xe là khoảng 600.000 đồng nếu chủ xe mua về tự dán và với 800.000 đồng sẽ được dán hoàn chỉnh. Tuỳ chất liệu và chất lượng in mà giá khác nhau. Có bộ decal được rao với giá trên cả triệu đồng (đã gồm công dán).

Nếu gia nhập các câu lạc bộ chơi xe thì chi phí dán decal sẽ giảm đi đáng kể, có thể tiết kiệm tới cả trăm ngàn đồng. Thông thường, những người quản lý hội sẽ tự thiết kế hoặc tìm mẫu decal cũng như tìm xưởng in để làm số lượng lớn, với mục đích giảm thiểu chi phí cho tất cả mọi người.

Nếu dán decal theo hội thì chi phí sẽ giảm đi đáng kể, lên tới cả trăm ngàn đồng so với in lẻ ngoài hàng.

Anh Trung, chủ một cơ sở in ấn tại Hà Nội, cho biết có nhiều khách đặt in theo nhóm lên tới hàng chục bộ decal một lúc. Mẫu in được chia sẻ trên các diễn đàn ô tô và chỉ cần chỉnh sửa lại một chút để phù hợp các dòng xe. Những ngày này khá đông khách và anh cũng quyết định in thêm nhiều tấm decal hình Quốc kỳ để chia sẻ miễn phí cho người.

Trong hai ngày 25 và 26/1, rất nhiều chiếc ô tô đã được đưa đi dán decal để cùng đổ ra đường vào ngày 27/1 cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Tại một số tỉnh thành, khi dịch vụ dán decal vẫn còn chưa phổ biến, các chủ xe vẫn cố gắng đưa xe đến Hà Nội để diện cho xe của mình bộ cánh nổi bật trong không khí bóng đá sôi động trên cả nước.

Những chiếc xe xếp hàng dài chờ đến lượt nhận và dán decal.

Anh Vũ Xuân Hoàn, cổ động viên cuồng nhiệt của câu lạc bộ Than Quảng Ninh, đã vượt qua gần 350 km cả đi cả về để đến Hà Nội dán decal ủng hộ U23 Việt Nam lên chiếc Chevrolet Colorado của mình. Anh Hoàn cho biết anh đi từ 7g sáng, khi về đến nhà thì trời cũng đã tối.

Khi nhiều công ty tranh thủ đẩy mạnh lợi nhuận dịp này, một số doanh nghiệp khác tại Hà Nội lại quyết định in và dán miễn phí decal cho mọi người. Đây là điều chưa từng xuất hiện trong những năm gần đây tại Việt Nam bởi khoản tiền mà các chủ doanh nghiệp bỏ ra là không hề nhỏ, lên tới hàng chục triệu đồng.

Theo: TTVN

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dán decal u23 dán decal cổ vũ u23 dán xe u23 giá dán decal u23 kinh nghiệm dán decal u23
Xem thêm
TIN NỔI BẬT