Quảng cáo

Ngọc Trinh lộ ảnh chật vật tập lái Ducati Scrambler

Thứ hai, 10/07/2017 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Nữ hoàng nội y" vừa để lộ những bức ảnh cô tập lái chiếc Ducati Scrambler để chuẩn bị cho dự án phim sắp tới.

Trong những hình mới xuất hiện gần đây của Ngọc Trinh thì cô nàng đã hé lộ kế hoạch trong thời gian sắp tới khi chuẩn bị cho ra mắt một bộ phim ngắn mới của mình. Trong đó, Ngọc Trinh sẽ rũ bỏ hình ảnh "nữ hoàng nội y" nóng bỏng và hoá thân thành một đả nữ kiêm biker với những lời hứa hẹn về những pha hành động và chạy xe phân khối lớn.

Chính vì thế, một số hình ảnh từ hậu trường quay phim của Ngọc Trinh đã cho thấy cô nàng xuất hiện trong bộ đồ trắng bên chiếc xe Ducati Scrambler Icon với hai tông màu vàng đen kết hợp.

Ngọc Trinh bên chiếc xe Ducati Scrambler Icon.

Vào hồi tháng 5/2017, Ngọc Trinh cũng đã từng bất ngờ xuất hiện tại Triển lãm Xe máy Việt Nam VMCS 2017 và ghé thăm gia hàng của Ducati Việt Nam với tư cách khách mời. Có lẽ đó chính là thời điểm mà cô lựa chọn cho mình một chiếc Ducati Scrambler để làm bàn đồng hành trong bộ phim sắp ra mắt của mình.

Ducati Scrambler được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2015 với 4 phiên bản Ducati Scarmbler gồm có Icon, Classic, Urban Enduro và Full Throttle. Sau đó, tại Triển lãm Xe máy Việt Nam 2017, Ducati Việt Nam tiếp tục giới thiệu hai phiên bản Ducati Scrambler phong cách Cafe Raver và Ducati Scrambler Desert Sled.

Trái tim cung cấp sức mạnh cho Ducati Scrambler là khối động cơ V-Twin, làm mát bằng gió, dung tích 803cc của hãng Ducati. Đây là động cơ mượn từ đàn anh Ducati Monster 796. Động cơ trên Ducati Scrambler tạo ra công suất tối đa 75 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68,9 Nm/5.750 vòng/phút.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ hoàng nội y ngọc trinh ducati scrambler ngọc trinh tập lái ducati
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo