Quảng cáo

"Thực hư" chiếc Ducati Monster giá 30 triệu tại Việt Nam

Thứ ba, 21/02/2017 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cư dân mạng đang điên đảo về một chiếc Ducati Monster được nhập khẩu từ Thái Lan với giá chỉ 30 triệu đồng tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc xe này.

Đương nhiên, điều đầu tiên cần nhấn mạnh, đây không phải là sản phẩm của Ducati đến từ Italia. Đây là chiếc xe có tên Monster 110, có kích thước gần tương đương những chiếc Honda MSX và được "trang trí" thêm dòng chữ Ducati.

Đây là những chiếc Monster 110, không phải sản phẩm của hãng Ducati

Trước đây, Monster 110 được biết đến đầu tiên với mẫu GPX Demon 125. Nhìn thưc tế bên ngoài Monster 110 không khác gì bản Ducati Monster 795 Mini. Đầu đèn của xe có dạng thoi dài, giống MSX, nhưng được chia đôi bằng ốp nhựa giống với mẫu naked bike PKL Ducati Monster.

GPX Demon 125

Tuy nhiên, khác với mẫu GPX Demon 125 , Mionster 110 là mẫu xe tay côn với 4 cấp số (1 N 2 3 4). Thiết kế đầu đèn tương tự 795 với đầu đèn chia đôi thành 2 phần. Xe có 2 đèn trên dưới đều sử dụng bóng halogen (đèn pha & Cos).


Thiết kế của bình xăng với hai hốc gió của Monster 110 cũng là chi tiết dễ nhận thấy trên dòng xe đình đám Ducati Monster. Logo tên xe được in màu trắng với phong chữ khá trùng lặp với thương hiệu đình đám đến từ đất nước hình chiếc ủng. Thêm vào đó, phần khung ống lưới mắt cáo màu đỏ của xe là chi tiết khiến xe giống với Ducati Monster nhất. Yên xe bọc da, có thể biến hóa thành yên đơn solo thể thao với ốp nhựa.


Chiếc "Ducati Thái Lan" này sử dụng Động cơ có dung tích chính xác là 107cc. Động cơ này được làm tại Thái Lan, tất nhiên là không phải của Ducati Ý.

Xe sử dụng động cơ 107cc. Ảnh: Motosaigon

Đồng hồ Monster 110 hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết như: tốc độ, Odometer, vòng tua, báo xăng, thời gian, trip v.v… bên trái có nút “Mode” thay đổi màu nền của đồng hồ (Xanh dương hoặc Xanh lá), bên phải là nút chọn odo – Trip và reset. Có báo cấp số (phù hợp cho các bạn tập làm quen với tay côn).

Đông hồ hiển thị thông tin đầy đủ. Ảnh: Motosaigon

Việc chiếc xe này được các đại lý nhập về thông báo giá bán chỉ 30 triệu kèm theo tên Ducati đã khiến rất nhiều người chú ý. Tuy nhiên có 2 điều mà các bạn cần lưu ý, thứ nhất đây không phải là một chiếc Ducati thực sự, thứ hai nếu bạn cần một trải nghiệm mới mẻ với một sản phẩm từ Thái Lan với kiểu dáng hầm hố của những chiếc Ducati thì chiếc Monster 110 này cũng là một lựa chọn thú vị.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe máy xe máy giá rẻ xe côn tay giá rẻ xe côn tay giá 30 triệu ducati giá 30 triệu ducati monster monster 110 gpx 125. honda msx ducati monster 110 ducati 30 triệu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo