Quảng cáo

Honda SH Mode mới sẽ có giá từ 49,9 triệu VNĐ

Thứ sáu, 20/11/2015 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Trong phân khúc xe tay ga hạng sang hiện nay, SH Mode 125cc được coi là một trong những cái tên sáng giá với sự đẳng cấp trong từng đường nét thiết kế cùng khả năng vận hành êm ái. Trong hai năm kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe ga này đã đồng hành và đem đến niềm vui cầm lái cho gần 227.000 khách hàng.

 

Thiết kế với màu mới cuốn hút

Nếu như ở phiên bản trước, người dùng được mãn nhãn với màu xanh ngọc nữ tính và thời thượng thì nay tiếp tục được thỏa mãn với sắc Đỏ đầy đam mê và sắc Bạc mờ cuốn hút - một nét chấm phá mới, hứa hẹn thu hút được cảm tình của nhiều khách hàng. Lựa chọn cho nam giới trong phân khúc xe tay ga hạng sang của Honda Việt Nam đang ngày càng trở nên đa dạng.

 

Nếu như SH 125i/150i mang sự mạnh mẽ, đẳng cấp thể hiện trong từng đường nét góc cạnh thì nay SH Mode 125cc cũng mang lại được điểm nhấn riêng trong tính cách của từng cá nhân qua sự hòa trộn màu sắc giữa Đỏ đậm và Bạc mờ. Đây là nét cá tính riêng mà Honda Việt Nam mong muốn đem đến cho người dùng thông qua hai màu mới này.

Ngoài ra, SH mode vẫn duy trì thiết kế phía trước hình chữ V sắc nét cùng điểm nhấn logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng, thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thân xe được kết hợp từ những đường cong ấn tượng cùng logo SH mode với những đường nét tinh xảo tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong mọi góc nhìn.

Công nghệ tiên tiến

Vẫn nhằm đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái và ổn định, SH Mode 125cc tiếp tục được áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, được thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

 

Nhờ đó, SH mode có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 56% so với dòng xe ga 125cc cùng loại (không sử dụng eSP và Idling stop)

Tiện ích vượt trội

SH mode 125cc phiên bản mới tiếp tục duy trì những tiện ích vượt trội như hộc đựng đồ rộng tới 18 lít, hệ thống xác định vị trí xe với 3 mức âm lượng khác nhau, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, ổ khóa từ đa năng, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít – tông thủy lực.

SH Mode 125cc mới sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường ngày 25/11/2015 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Những hình ảnh mới nhất của SH Mode 125cc


Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SH Mode 125cc giá bán SH Mode 125cc ra mắt SH Mode 125cc trình làng SH Mode 125cc SH Mode 125cc ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo