Quảng cáo

Clip kinh hoàng tại Hà Nội: Cô gái thoát chết thần kỳ sau khi bị xe container cuốn trôi vào gầm xe

Thứ bảy, 07/01/2017 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây trên các mạng xã hội đã chia sẻ lại một clip từ một camera hành trình ghi lại cảnh một cô gái đang di chuyển bằng xe máy trên đường thì bị cuốn vào gầm xe container và thoát chết một cách thần kỳ.

Camera hành trình của một chiếc ô tô đã ghi lại diễn biến vụ va chạm giữa xe máy và xe container trên đường Hà Nội, xảy ra vào khoảng 13 giờ 22 phút ngày hôm qua, 5/1/2017. Vụ tai nạn xảy ra tại một ngã tư với khá đông phương tiện qua lại trên đoạn đường Phạm Văn Đồng.

 

Player Loading...

 

Theo nội dung của clip này, sau khi đèn xanh và các xe bắt đầu di chuyển, thì chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển bất ngờ va chạm với xe container.  Cú va chạm đã đẩy chiếc xe máy của cô gái về phía trước. Trong khi đó, cô gái bị cuốn vào gầm xe container. Rất may, cô gái đã cuộn người vào và nằm lọt thỏm giữa những hàng bánh của xe container nên đã thoát chết thần kỳ. Sau khi chiếc xe container đi qua, cô gái đã tự mình ngồi dậy. Hiện chưa rõ cô gái này có bị thương ở đâu hay không.

Hiện chưa rõ cô gái này "tạt đầu" xe container hay va chạm với một phương tiện khác rồi ngã ra đường. Chỉ thấy rằng,chiếc xe container không hề có dấu hiệu phanh hay dừng lại mà tiếp tục di chuyển về phía trước. Việc này đã gây rất nhiều tranh cãi trên các mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng do khoang cabin của xe container cao nên lúc ấy không thể quan sát được phần gầm mũi xe vì đó là điểm mù, trong khi đó một số ý kiến khác lại cho rằng tài xế này "cố tình" không phanh.

Vụ việc vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý trên internet.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe container xe máy bị cuốn vào gầm container cô gái bị cuốn vào gầm container
Xem thêm
TIN NỔI BẬT