Quảng cáo

Chiêm ngưỡng ‘phiên bản’ BMW, Audi đồng giá 80 triệu đồng tại Trung Quốc

Thứ ba, 29/03/2016 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thị trường ô tô Trung Quốc phát triển rất nóng nhưng không thực sự bền vững. Đặc trưng của các nhà sản xuất xe hơi nước này là thường xuyên sao chép thiết kế của các ông lớn xe hơi thế giới.

Nếu có dịp tới Trung Quốc, bạn có thể phải ngạc nhiên bởi những thương hiệu xe hơi đắt tiền thường xuyên xuất hiện trên đường phố Trung Quốc, tuy nhiên nếu không quan sát kỹ, bạn có thể bị đánh lừa bởi đây chỉ là những phiên bản ‘nhái’ các thương hiệu nổi tiếng của các nhà chế tạo xe hơi Trung Quốc.

BMW, Audi, xe nhái trung quốc, ô tô nhái trung quốc, xe điện trung quốc, siêu xe, làm nhái siêu xe

Dàn siêu xe nhái của một công ty ô tô Trung Quốc

Tại quốc gia đông dân nhất hành tinh này, khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 22.800-23.800 tệ (khoảng 80 triệu đồng) là có thể sở hữu một chiếc 4 bánh có kiểu dáng thiết kế giống hệt những hãng xe hơi nổi tiếng thế giới như BMW, Audi hay Range Rover. Tuy nhiên đây chỉ là những sản phẩm sao chép và chắc chắn chất lượng cũng không thể bằng hàng thật được.

Được biết, những sản phẩm này được chế tạo tại một doanh nghiệp sản phẩm xe điện có tên là Jixiangjinma. Để thu hút sự chú ý và độ hấp dẫn trong mỗi sản phẩm, thay bằng tự nâng cao chất lượng và nghiên cứu phát triển hình dáng, thiết kế, công ty này đã sao chép luôn khuôn mẫu của các dòng xe hạng sang để tạo ra sản phẩm của mình.

Tuy nhiên điều này không gặp phải bất cứ một cản trở nào của luật pháp Trung Quốc. Chính vì vậy nhiều công ty ô tô đã tiếp tục phát triển và cho ra đời những bản sao bắt mắt của mình.

Dàn 'siêu xe' được bầy trên vỉa hè với giá chưa tới 24 nghìn tệ

 

Mặc dù đầu xe hầm hố giống Range Rover nhưng những chiếc xe này chỉ có kích thước tương đương một chiếc KIA Morning

Lưới tản nhiệt đôi đặc trưng của BMW được bê lên mẫu xe của Jixiangjinma

4 vòng tròn của Audi được biến thể thành 5 

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BMW Audi xe nhái trung quốc ô tô nhái trung quốc xe điện trung quốc siêu xe làm nhái siêu xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT