Quảng cáo

5 ôtô ấn tượng mới ra mắt tại triển lãm xe New York 2016

Thứ hai, 28/03/2016 17:29 PM (GMT+7)
A A+

New York Auto Show 2016 là nơi nhiều hãng xe lớn trên thế giới tung ra sản phẩm mới cùng những concept ấn tượng nhất của mình.

New York Auto Show là một trong những triển lãm xe lớn nhất năm, được tổ chức ngay sau Geneva Motor Show. Triển lãm này không có sự góp mặt của 2 hãng siêu xe lớn là Bugatti và Lamborghini, nhưng không vì vậy mà sự kiện năm nay thiếu đi những màn ra mắt ấn tượng.

Acura MDX 2017 được đánh giá là một trong những mẫu xe có tính thực dụng cao tại triển lãm năm nay. Phiên bản mới nhất thay đổi khá nhiều so với thế hệ trước. Phần đầu xe trang bị lưới tản nhiệt hình kim cương mới. Đây là phong cách từng xuất hiện trên bản concept Precision của Acura. Bên cạnh đó, MDX 2017 còn có tùy chọn phiên bản dùng hệ động cơ hybrid mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. 

 triển lãm xe New York 2016,Mazda MX-5 Miata RF,Genesis New York Concept,Nissan GT-R 2017,Chevrolet Camaro ZL1,Acura MDX 2017


Chevrolet Camaro ZL1 được giới thiệu chỉ một thời gian ngắn trước khi triển lãm New York diễn ra. Mẫu xe thể thao, cơ bắp đến từ Mỹ vẫn trang bị động cơ V8 siêu nạp như trên những người anh em Corvette Z06 và Cadillac CTS-V nên khả năng vận hành được chờ đợi sẽ mang đến nhiều bất ngờ. Khối động cơ V8 của xe sản sinh công suất 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 868 Nm. Ngoại thất của Camaro ZL1 gây chú ý với những đường nét cơ bắp, nam tính.


Siêu xe đến từ Nhật Bản Nissan GT-R 2017 nhận được nhiều thay đổi và nâng cấp so với thế hệ cũ. Kiểu dáng tổng thể của siêu xe này không thay đổi nhiều, tuy nhiên những chi tiết trên xe đã được chỉnh sửa lại. Nội thất thiết kế mới, với những chi tiết lần đầu tiên góp mặt trên xe. Ngoài ra, động cơ của Nissan GT-R 2017 cũng được nâng cấp so với trước đó. “Trái tim” V6 3.8L sản sinh công suất 565 mã lực (tăng thêm 20 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 633 Nm. 


Tại kỳ triển lãm New York năm nay, hãng xe Hàn Quốc Hyundai giới thiệu tới khách tham quan mẫu xe ý tưởng Genesis New York Concept. Đây được xem là đối thủ của những chiếc BMW 3-Series. Cung cấp sức mạnh cho bản concept này là động cơ tăng áp kép 2.0L, công suất 245 mã lực. Trong khi đó, ngoại thất và nội thất của xe được thiết kế khá ấn tượng và bắt mắt. Thời gian gần đây, Hyundai đang thể hiện rõ tham vọng cạnh tranh với các hãng xe sang trên thế giới, khi mở thêm thương hiệu cao cấp Genesis. Sản phẩm con của Hyundai đã gây chú ý với mẫu sedan hạng sang Genesis G90. Nhiều khả năng thời gian tới bản concept tại New York sẽ là sản phẩm tiếp theo được tung ra thị trường để cạnh tranh với các hãng xe sang từ Đức.


Dòng xe MX-5 Miata của Mazda đang mang lại thành công lớn cho hãng xe Nhật Bản, đặc biệt khi giành 2 giải xe của năm 2016. Do đó, không ngạc nhiên khi phiên bản Mazda MX-5 Miata RF mui trần cũng tạo được nhiều chú ý tại triển lãm xe New York năm nay. Sở hữu kiểu dáng bắt mắt, với ngôn ngữ thiết kế KODO, MX-5 Miata RF được đánh giá là một trong những mẫu xe đẹp nhất triển lãm.

Duy Hải - Zing News

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
triển lãm xe New York 2016 Mazda MX-5 Miata RF Genesis New York Concept Nissan GT-R 2017 Chevrolet Camaro ZL1 Acura MDX 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT