Quảng cáo

Chiêm ngưỡng Mercedes E-Class Coupe thế hệ mới

Thứ sáu, 23/12/2016 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đây là chiếc Mercedes E-Class Coupe, phiên bản thứ tư của E-Class mới nhất - bên cạnh cá phiên bản saloon, estate và All Terrain - dựa trên nền tảng của E-Class saloon, dù có sàn thấp hơn 15mm thấp.

Mercedes tự hào rằng đây là chiếc Coupe lớn nhất trong số tất cả các những chiếc E-Class Coupe từng được sản xuất, điều này tốt cho khả năng xử lý, đồng thời tạo được nhiều không gian hơn. Về thiết kế của mẫu xe này, từ trong ra ngoài, được lấy cảm hứng từ nhiều thứ như động cơ phản lực, động cơ turbine khí và du thuyền,...

Về kiểu dáng, chúng ta có thể thấy một xe theo kiểu hai cửa, có thiết lế mềm mại, một điều gì đó tổng hòa giữa những bản Coupe của C-Class và S-Class. Ngoại trừ phần cửa chắn gió của khoang hành khách phía sau, nó rất khác biệt với những mẫu Coupe còn lại.

Giống như một Merc mới bất kỳ khi ra mắt, E-Class Coupe cũng được trang bị những công nghệ "đỉnh". Bạn có một hệ thống kiểm soát hành trình chủ động cho phép chiếc xe ở chế độ lái bán tự động với vận tốc lên đến 130mph, hệ thống Remote Parking Pilot giúp đỗ xe của bạn vào và ra khỏi không gian chật hẹp chỉ với một ứng dụng, cùng với đó là khả năng khóa và mở khóa xe với Smartphone của bạn.

Về động cơ, bạn sẽ có một động cơ xăng sẵn sàng ở mức 191bhp khi khởi động, đảm bảo cho chiếc xe "vọt" đi dễ dàng. Sức mạnh của chiếc xe sẽ dao động từ 181 đến 329bhp.

Chiếc xe được trang bị một hộp số tự động 9 tốc độ, cùng với đó là 3 tùy chọn cho hệ thống treo, đặc biệt với chế độ treo khí kỳ thú ( delightfully plush air) bạn sẽ cực kỳ hài lòng.

Đây là một chiếc coupe vì thế, ưu tiên số một của nó là phong cách. Các bạn có thấy những gì dưới đây phong cách?

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
E-Class E-Class Coupe Mercedes E-Class
Xem thêm
TIN NỔI BẬT