Quảng cáo

Chiêm ngưỡng Honda Civic sedan 2016 ngoài đời thực

Thứ bảy, 10/10/2015 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Trên diễn đàn Civicx.com đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về Civic 2016 và đưa ra những đánh giá về ngoại thất của mẫu xe mới nhất của hãng Honda này.

Những hình ảnh thực tế mới nhất của Honda Civic sedan 2016 vừa được chia sẻ trên diễn đàn civicx.com với thiết kế mang đầy tính khí động học và không kém cá tính với sắc trắng nổi bật khi đứng cạnh phiên bản Civic Si Coupe 2015.

Trên diễn đàn Civicx.com đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về Civic 2016 và đưa ra những đánh giá về ngoại thất của mẫu xe mới nhất của hãng Honda này.

Civic 2016 (trắng) dọ dáng với Civic Si Coupe 2015

Bản sedan của Civic 2016 sở hữu lớp sơn màu trắng với trang bị đèn Led chiếu sáng ban ngày và cụm đèn hậu cũng là dạng Led, tuy nhiên Honda lại không trang bị cho chiếc sedan hạng C của mình tùy chọn đèn pha Led.

Xe không có nhiều thay đổi về diện mạo so với phiên bản tiền nhiệm

Ngoài những đổi thay về ngoại thất, phiên bản mới cũng được nâng cấp nội thất với cách bố trí vị trí lái thấp hơn, vô lăng thể thao hơn. Thân xe được bổ sung thêm nhiều thép cường lực, tăng độ cứng thêm 25%. Bên cạnh đó thì xe cũng sở hữu những trang bị công nghệ tương đương với Honda Arcord.

Tuy nhiên đuôi xe Civic 2016 (trắng) đã có sự thay đổi

Mặc dù sở hữu kích thước lớn hơn so với thế hệ trước, nhưng phiên bản 2016 đã giảm trọng lượng tới 30.8 kg, mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn với khoảng 5,88 lít/100km.

Civic 2016 được đánh giá là một mẫu xe nhỏ gọn nhưng tràn đầy sức mạnh

Tại thị trường Mỹ, xe được giới thiệu 2 tùy chọn động cơ là 2 lít 4 xi-lanh VTEC hút khí tự nhiên, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số vô cấp CVT; và động cơ tăng áp 1.5 lít 4 xi-lanh hoàn toàn mới với công nghệ phun xăng trực tiếp, đi kèm là hộp số CVT.

Xe trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trong làng xe hơi thế giới hiện nay

Hệ thống an toàn đi kèm xe bao gồm: cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng có thêm chức năng bám đuôi ở tốc độ thấp, hỗ trợ lực đánh lái, cảnh báo va chạm phía trước…

Dự kiến Honda Civic 2016 sẽ chính thức có mặt tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay. Giá bán hiện vẫn còn là ẩn số.

(Theo danhgiaxe.com)

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Civic Civic 2016 ô tô honda toyota altis mazda3 ford focus đánh giá xe cảm nhận honda civic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT