Quảng cáo

Cảnh giác mưa gió: Đôi nam nữ táo tợn móc đồ trong cốp xe

Thứ sáu, 17/03/2017 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cặp đôi nam nữ mặc áo mưa đã "phối hợp" táo tợn để thực hiện hành vi móc đồ trong cốp chiếc xe máy ngay giữa ban ngày.

Ngày 16/3, Facebooker Nguyen Anh Vu chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video ghi lại cảnh một đôi trai gái dàn cảnh để móc trộm túi xách trong cốp xe máy, ở một cửa hàng bán bánh mì trên đường Nguyễn Phong Sắc (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Player Loading...

Tuy trời không mưa nhưng người đàn ông chạy xe máy chở theo cô gái lên vỉa hè vẫn mặc áo mưa. Khi lên vỉa hè, họ dừng sát một chiếc xe tay ga. Cô gái ngồi sau lập tức xuống xe, giả vờ đưa tiền, nói chuyện để đánh lạc hướng những người xung quanh. Nhân lúc không ai để ý, người đàn ông kéo áo mưa lên che bàn tay rồi mở cốp xe và móc trộm túi xách. Chỉ trong vài giây, anh ta đã lấy xong đồ và tẩu thoát cùng đồng bọn.

Một số thợ sửa cho biết chỉ cần một đoạn dây sắt nhỏ, có thể thực hiện việc mở cốp tất cả các loại xe ga đắt tiền nhất hiện nay trong chưa đến 3 giây.

Vì vậy, các bạn hãy cảnh giác với các thủ đoạn ngày càng táo tợn và lành nghề của những tên đạo chích. Hãy để xe ở nơi có thể dễ dàng quan sát, đừng tin tưởng hoàn toàn vào hệ thống camera an ninh bởi giống như chủ nhân của chiếc xe bị móc đồ trên clip trên, bạn chỉ có thể xem lại và "xót xa". Ngoài ra, đừng bỏ những đồ giá trị hay giấy tờ quan trọng vào trong cốp xe. Rất nhiều trường hợp đã bị mất xe và mất luôn cả giấy tờ vì thói quen bỏ ví trong cốp xe.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe máy trôm đồ xe máy móc đồ trong cốp xe máy mặc áo mưa trộm đồ móc ví trong cốp xe máy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT