Quảng cáo

Ấn tượng mức tiêu hao nhiên liệu của Mitsubishi Outlander Sport

Thứ năm, 24/09/2015 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Xuất hiện tại Việt Nam được một thời gian tuy nhiên mẫu xe chiến lược của Mitsubishi vẫn cho thấy chất lượng và sự vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liêu khá ấn tượng.

Vượt "đại công trường" Quốc Lộ 1A trong chặng 5 hành trình Miitsubishi Caravan 2015 - Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu, dòng xe Outlander Sport tiếp tục thể hiện tính tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của hãng xe Nhật Bản với kết quả tiêu thụ thấp hơn mức công bố.

Để đảm bảo việc kiểm chứng mức tiêu hao nhiên liệu đúng với thực tế sử dụng của người tiêu dùng, cung đường được lựa chọn trải nghiệm phải đảm bảo các yếu tố đường nội thị, đường dân sinh, đường đèo dốc, quốc lộ... Bên cạnh đó chế độ vận hành của xe hoàn toàn bình thường với đủ tải trên xe cùng điều hòa được mở liên tục trong hành trình, người tham gia phải đảm bảo lái xe an toàn và đúng pháp luật. Chặng thứ 5 thách thức tiêu hao nhiên liệu của dòng xe Mitsubishi Outlander Sport được các phóng viên trực tiếp cầm lái hai mẫu xe trên cung đường hỗn hợp từ trung tâm Tp. Quảng Ngãi đến Tp. Quy Nhơn.

Xuất hiện tại Việt Nam được một thời gian tuy nhiên mẫu xe chiến lược của Mitsubishi vẫn cho thấy chất lượng và sự vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liêu khá ấn tượng.

Đoàn xe qua thành phố Quy Nhơn

Một chút khó khăn ở hành trình trải nghiệm chặng 5 là điều kiện giao thông khó khăn khi phải liên tiếp vượt qua những đoạn đường dân cư đông đúc, các đoạn đường giới hạn tốc độ và "đại Công trường" quốc lộ 1A đang được nâng cấp trên diện rộng khiến đoàn xe phải di chuyển rất chậm và dừng phanh liên tục. Việc di chuyển trên những đoạn đường này là một trong những yếu tố khiến cho mức tiêu hao nhiên liệu tăng cao so với việc di chuyển đều ở tốc độ bình thường.

Xe chạy trên đường hỗn hợp

Kết thúc 100 Km đường hỗn hợp trải nghiệm thực tế, cả hai chiến binh Outlander Sport đã xuất sắc vượt mức tiêu hao nhiên liệu mà hãng công bố với con số trải nghiệm thực tế đạt được là 6.01L/100 Km và 6,31L/100 Km. Đây là con số khá thấp so với mức công bố 7,3L/100 Km dành cho dòng xe Outlander Sport mà Mitsubishi đã công bố trước đó tại Việt Nam.

Qua 5 chặng hành trình, cả 4 dòng xe Mirage, Attrage, Outlander Sport, Triton đều đã 'vượt rào" ấn tượng mức tiêu hao nhiên liệu trải nghiệm thực tế. Đây được xem là minh chứng cho những giá trị cốt lỗi mà dòng xe Mitsubishi mang đến cho người tiêu dùng. Những mẫu xe thế hệ mới của hãng với các công nghệ tiên tiến nhất – sạch hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn như: động cơ MIVEC, công nghệ hộp số thông minh INVECS, khung xe RISE giảm trọng lượng, thiết kế tối ưu lực cản gió…

Mức nhiên liệu 6l khá khiêm tốn mà mẫu xe 7 chỗ của Mitsubishi tiêu hao

Hành trình Mitsubishi Caravan 2015 - Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu sẽ tiếp tục đến Buôn Ma Thuột, Nha Trang và về đích tại TP. Hồ Chí Minh. Tại mỗi điểm dừng chân, Mitsubishi Việt Nam cũng sẽ tổ chức hàng loạt các hoạt động – sự kiện và các chương trình khuyến mãi tri ân quý khách hàng tại các chặng của hành trình.
(Theo Danhgiaxe.com)

Một số hình ảnh của sự kiện:

Mức tiêu hao nhiên liệu đáng ngạc nhiên của Mitsubishi Triton và Outlander

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Mitsubishi Outlander Sport mức nhiên liệu ô tô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT