Quảng cáo

West Ham tính gây sốc bằng sao Real Madrid

Thứ hai, 08/08/2016 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng từng là ngựa ô của mùa giải trước cũng rất tích cực trong thị trường chuyển nhượng.

 

Theo The Sun, West Ham đang tính chiêu mộ thần đồng Martin Odegaard của Real Madrid theo dạng cho mượn trong vòng từ 1 đến 2 năm. Điều đáng nói ở đây là CLB thành London sẵn sàng trả 80.000 bảng tiền lương 1 tuần của ngôi sao mới chỉ 17 tuổi này.

Trước West Ham, Liverpool cũng rất để ý tới Martin Odegaard. Tuy nhiên, sau khi Real Madrid từ chối ‘hỗ trợ’ 1 phần lương của cầu thủ này, đội bóng của HLV Klopp từ bỏ ý định sở hữu tiền vệ Na Uy vì không thể chi trả một số tiền quá lớn cho một cầu thủ trẻ.

West Ham, Real Madrid, Martin Odegaard, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh

West Ham sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng của Martin Odegaard

Trong khi đó, tiền vệ Manuel Lazzini của West Ham đang gặp 1 chấn thương đầu gối khá nghiệm trọng, thứ sẽ khiến anh ngồi ngoài ít nhất 5 tuần và sẽ để lại những di chứng tổn thương về sau. Vì lẽ đó, HLV Slaven Bilic đang rất muốn có Martin Odegaard như một sự thay thế tạm thời, nhưng cũng rất có thể là cả tương lai dài phía trước.

Theo báo cáo của The Sun, West Ham sẽ hành động ngay trong tuần này để có thể mang anh về trước mùa giải mới. Trong khi đó, Real Madrid đang muốn kỳ kèo cho mượn Martin Odegaard trong vòng 2 năm nhưng không có điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham Real Madrid Martin Odegaard chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT