Quảng cáo

U22 Việt Nam chính thức chia tay thêm một tiền vệ

Thứ ba, 18/07/2017 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Đức Huy không thể tham dự vòng loại U23 châu Á 2018 tới đây vì chấn thương cổ chân khá nặng.

Như đã biết trong buổi tập chiều 15/7, tiền vệ của CLB Hà Nội Đức Huy đã bị lật cổ chân dù không va chạm với ai trong trận đấu tập của U22 Việt Nam, và theo chẩn đoán ban đầu Đức Huy sẽ trở lại ít ngày tới đây.

Cụ thể hơn, chấn thương của Đức Huy rất hi hữu. Khi đang chạy, tiền vệ này bất ngờ đã thụt phải một hố sâu và bị lật cổ chân. Anh sau đó thậm chí không thể tư rời sân mà phải nhờ bác sỹ.

Tuy nhiên, sau khi khám kỹ, chấn thương của Đức Huy là khá nặng. Cụ thể, anh bị phù dập xương sên, dập nhẹ sụn khớp vòm sên; các dây chằng chày mác phù dập nhẹ… với những tổn thương này, tiền vệ của CLB Hà Nội sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tuần tới 1 tháng.

SEA Games 29, Xuân Trường, U22 Việt Nam, Đức Huy, Hữu Thắng

Như vậy, Đức Huy sẽ không thể tham dự vòng loại U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra trong những ngày tới đây, trong khi suất dự SEA Games 29 cũng bị bỏ ngỏ. Đây là một tổn thất lớn về lực lượng của U22 Việt Nam và HLV Hữu Thắng thời điểm hiện tại.

Cũng ở buổi tập hôm qua, theo một trợ lý U22 Việt Nam cho biết Quang Hải bị đau bụng nên phải bỏ lỡ buổi tập. Vắng Hải "con" trên sân tập nhưng chắc chắn HLV Hữu Thắng và các cộng sự sẽ cực vui bởi U22 Việt Nam đón sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh, bởi ở buổi tập trước đó "chàng nhô" không thể nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện do bị căng cơ.

Trước khi tập trung, U22 Việt Nam đã mất A Hoàng và Đình Khương. Sau đó, Tiến Dụng đã được triệu tập bổ sung. Mới nhất, U22 Việt Nam tiếp tục không thể có sự góp mặt của Văn Trường. Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đang đau nhẹ.

Trước khi U22 Việt Nam di chuyển vào TP.HCM tập luyện, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã liên hệ sân tập ở Đại học Rmit và sân Gò Đậu – Bình Dương. Tuy nhiên việc mất quá nhiều thời gian để di chuyển nên ban huấn luyện U22 Việt Nam quyết định lựa chọn sân Trung tâm Công an để tập luyện. Mặt sân xấu đã gây ra chấn thương hi hữu trên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 29 Xuân Trường U22 Việt Nam Đức Huy Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT