Quảng cáo

Trang chủ Arsenal vô tình tiết lộ tương lai Sanchez

Thứ năm, 22/06/2017 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ Arsenal vô tình tiết lộ tương lai Sanchez, John Terry sắp khoác áo Aston Villa... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 22/6.

Trang chủ Arsenal vô tình tiết lộ tương lai Sanchez

Hôm nay, Arsenal vừa công bố mẫu áo đấu sân nhà cho mùa giải 2017-18. Mẫu áo đấu này sẽ chính thức xuất hiện ở các cửa hàng bán trang phục của Arsenal vào ngày 3/7 tới.

rất nhiều CĐV Arsenal khi lựa chọn đặt áo mùa mới của Arsenal trên trang chủ của CLB đã không khỏi ngỡ ngàng khi thấy số áo của tiền đạo Danny Welbeck. Theo đó, thay vì số 23, Danny Welbeck đã bất ngờ mang áo số 7 vốn thuộc về Alexis Sanchez. Điều này khiến không ít CĐV lo lắng, bởi nó có thể báo hiệu về sự ra đi của chân sút người Chile.

Sau khi nhận thấy sự bất thường, phía Arsenal đã cho tiến hành sửa lỗi sai và đưa Welbeck trở lại với số áo quen thuộc, nhưng theo nhiều NHM, rất có thể CLB đã vô tình làm lộ việc sẽ chia tay Sanchez trong tương lai gần.

John Terry sắp khoác áo Aston Villa?

Theo báo cáo của tờ The Sun, trung vệ John Terry đang cân nhắc việc gia nhập Aston Villa trong mùa giải sắp tới. Nếu đồng ý khoác áo đội bóng chủ sân Villa Park, ngôi sao người Anh chỉ được hưởng mức lương khoảng 60.000 bảng/tuần. Vào ngày 30.6 tới, bản hợp đồng giữa Terry và Chelsea sẽ chính thức đáo hạn.

MU ép cả “thương binh” đi… du đấu

Theo tờ Mirror, HLV Mourinho có thể điền tên cả Luke Shaw và Ashley Young vào danh sách du đấu, bất chấp việc cả hai cầu thủ này vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Những ngôi sao của M.U sẽ tập trung vào ngày 8/7, trước khi bay tới Mỹ tham dự giải đấu giao hữu. Tại đây, họ sẽ tham dự trận đấu với Real Salt Lake tại Utah, trước khi chạm trán với Manchester City, Real Madrid và Barcelona ở IC Cup.

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV Mourinho có thể điền tên Luke Shaw và Ashley Young vào danh sách du đấu, bất chấp việc họ chưa chắc hồi phục chấn thương. Hậu vệ cánh trái Luke Shaw có thể rời xa sân cỏ cho tới tháng 8 sau khi phẫu thuật dây chằng mắt cá chân. Cầu thủ này đã không ra sân kể từ trận đấu với Swansea City vào ngày 30/4.

Liverpool từ chối bán Moreno giá 11 triệu bảng

Theo Daily Star, Liverpool vừa quyết định từ chối đề nghị trị giá 11 triệu bảng của Napoli dành cho hậu vệ Alberto Moreno. Đội chủ sân Anfield từng bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha từ Sevilla cách đây 3 năm và khẳng định sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị xấp xỉ 15 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal tin tức Arsenal chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng ngày 22 tháng 6 Sanchez tin tức bóng đá Anh 22 tháng 6 tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT