Quảng cáo

Oscar bị phạt cực nặng vì hành vi 'vô đạo đức'

Thứ năm, 22/06/2017 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Trung Quốc đã quyết định cấm thi đấu 8 trận đối với tiền vệ Oscar và anh còn bị chỉ trích là 'vô đạo đức'.

VIDEO Oscar bị cầu thủ Trung Quốc 'quây' vì hành vi phản cảm

Như đã đưa tin, ở trận đấu thuộc vòng 13 Giải nhà nghề Trung Quốc giữa 2 CLB Shanghai SIPG và Guangzhou R&F, tiền vệ Oscar đã cố tình đá quả bóng vào người các cầu thủ đối phương. Tức giận với hành động của cựu tiền vệ Chelsea, các cầu thủ Guangzhou R&F đã lao vào đẩy ngã cầu thủ người Brazil và tạo nên một cuộc ẩu đả trên sân.

Oscar, Trung Quốc, giải nhà nghề Trung Quốc

Hôm nay, Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Trung Quốc đã đưa ra án phạt cho các bên liên quan. Với tiền vệ Oscar, anh bị phạt cực nặng khi cấm thi đấu 8 trận, nộp phạt 40.000 nhan dân tệ (khoảng 5500 USD).

Tổ chức này lên án hành động của Oscar là "vô đạo đức", gây ảnh hưởng xấu tới Chinese Super League. “Theo báo cáo của trọng tài, bằng chứng video và một lời giải thích bằng văn bản của các bên liên quan ... Oscar đã xúc phạm các cầu thủ đối phương một cách vô đạo đức, dẫn đến lộn xộn và gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của Chinese Super League”, Reuters trích thông báo của Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Trung Quốc.

Đây không phải lần đầu tiên các ngôi sao ở nước ngoài gây chuyện ở giải đấu của Trung Quốc. Có vẻ như đây không phải thiên đường để những ngôi sao như Oscar, Hulk... chinh phục.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oscar Trung Quốc giải nhà nghề Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT