Quảng cáo

Tony Tuấn Anh, Thanh Hậu gây ấn tượng mạnh tại U20 Việt Nam

Thứ năm, 23/03/2017 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập sáng nay 23/3, tân binh Việt kiều và Thanh Hậu tạo được nhiều ấn tượng khi tham dự bài kiểm tra thể lực của HLV Forkel.

Ngày hôm qua 22/3, ĐTQG U20 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên. Ở buổi tập này, các cầu thủ sẽ chia ra làm hai đội để đá đối kháng, trong đó, mỗi đội hình đều sở hữu cho mình một tuyến được đánh giá là mạnh hơn đối thủ.

Đến sáng nay, ngày 23/3, ĐTQG U20 Việt Nam bước vào bài kiểm tra thể lực do HLV Martin Forkel phụ trách. Đây là bài kiểm tra định kỳ của HLV thể lực người Đức diễn ra vào đầu mỗi lần tập trung đội tuyển Việt Nam. Còn nhớ, trong đợt tập trung ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup 2016, tiền vệ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng đạt điểm số cao nhất với mức (level) 13.

Thanh Hậu, Phan Thanh Hậu, Tony Tuấn Anh, dtqg u20 viet nam, tin tuc u20 world cup, tin tuc u20 viet nam, tin tuc thanh hau, tin tuc tony tuan anh

Đến buổi tập này, Phan Thanh Hậu (HAGL) và Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội) gây ấn tượng mạnh khi đạt mức 13, được HLV Forkel đánh giá là xuất sắc. Tuy nhiên, cả hai vẫn chịu thua Tiến Anh (Viettel) khi thể lực của cầu thủ này đạt mức cuối 13, gần đạt cấp độ 14. Trong khi đó, tân binh trẻ tuổi Tony Tuấn Anh đạt cấp độ 12, rất đáng chú ý thì hàng loạt trụ cột khác của ĐTQG U20 Việt Nam như Đức Chinh, Trọng Đại đạt hệ số khá thấp. Đức Chinh có thể lực đạt cấp độ 10 còn Trọng Đại thậm chí còn thấp hơn. Trước đó, vào ngày hôm qua, Tony Tuấn Anh và Thanh Hậu đã được thi đấu cùng nhau bên cạnh Tiến Dụng trong buổi tập đối khánh và tạo được những ấn tượng nhất định.

Không khó hiểu khi Trọng Đại đã chấn thương sáu tháng nay và chưa có dịp luyện tập thể lực trở lại, tuy nhiên, chân sút số một của SHB Đà Nẵng lại là một mối lo lớn. HLV Hoàng Anh Tuấn không nhận xét bắt cứ một cầu thủ riêng biệt nào nhưng lo lắng cho sự đồng đều thể lực của các cầu thủ.

Thời tiết Nha Trang thời điểm này vẫn khá nóng và các cầu thủ thì tham gia một bài kiểm tra thể lực khắc nghiệt nên BHL phải ra sức động viên. Ông Dương Nghiệp Khôi, trưởng đoàn của ĐTQG U20 liên tục động viên các cầu thủ trên sân.

Sau bài kiểm tra thể lực vào buổi sáng, buổi chiều các cầu thủ sẽ tập luyện bình thường. Nội dung chủ yếu vẫn là rèn thể lực và xen kẽ đối kháng. Các thông số về cầu thủ thu thập được vào sáng nay sẽ được sử dụng làm số liệu so sánh sau chuyến tập huấn tại Đức.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hậu Phan Thanh Hậu Tony Tuấn Anh dtqg u20 viet nam tin tuc u20 world cup tin tuc u20 viet nam tin tuc thanh hau tin tuc tony tuan anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT