Tin thể thao 7/7: Tiếng kêu cứu thảm thiết ở Wimbledon

Thứ sáu, 07/07/2017 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sốc với tiếng kêu cứu thất thanh ở Wimbledon, Quang Liêm chạm trán vua cờ Garry Kasparov... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 7/7.

Quang Liêm chạm trán vua cờ Garry Kasparov

Kỳ thủ số một Việt Nam được ban tổ chức Grand Chess Tour mời tham dự giải cờ nhanh và cờ chớp tại St. Louis, Mỹ từ ngày 14/8 đến 19/8. Tại giải đấu này, ngoài sự góp mặt của những kỳ thủ hàng đầu thế giới. Đáng chú ý, Quang Liêm sẽ có cơ hội đọ sức với vua cờ Garry Kasparov, nhà vô địch thế giới giai đoạn 1985-2000.

Federer, Djokovic thẳng tiến vào vòng 3 Wimbledon

Federer chỉ gặp khó khăn trước Lajović trong set đầu tiên, trước khi giành chiến thắng 7-6, 6-3, 6-2 để bước tiếp vào vòng 3 Wimbledon. Trong khi đó, Djokovic đã thể hiện sức mạnh áp đảo và đánh bại Pavlasek với tỷ số 6-2, 6-2, 6-1.

Tay vợt nữ người Mỹ kêu cứu thảm thiết trên sân đấu Wimbledon

VIDEO: Tiếng kêu cứu thất thanh tại Wimbledon

Trong trận đấu diễn ra trên sân 17 thuộc vòng 2 Wimbledon 2017, Bethanie Mattek-Sands đã gặp sự cố kinh hoàng. Ở tình huống lên lưới game đầu tiên set 3, tay vợt người Bỉ bất ngờ đổ gục sau cú đánh khá hiểm của Sorana Cistea (thực tế Mattek-Sands ngã xuống trước khi quả bóng tới gần).

Mattek-Sands ngã xuống sân, liên tục gào thét: “Giúp tôi với (Help me)” trong lúc đối thủ Cistea leo qua lưới xem xét tình hình khiến cả khán đài sững sờ, trước khi đội ngũ y bác sỹ có mặt chậm tới hơn 20 phút. Sau đó, Mattek-Sands được đưa khẩn cấp tới bệnh viện và phía LĐ tennis thế giới khẳng định cô gặp một vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối.

Mattek-Sands là đương kim vô địch Úc và Pháp mở rộng ở nội dung đôi nữ khi đánh cặp cùng Lucie Safarova. Khi xuống sân hỏi thăm đồng đội, Lucie Safarova sốc và ‘run lên vì hoảng sợ’ trước khi được người nhà an ủi. Ban tổ chức Wimbledon nhân nhiều chỉ trích vì đội ngũ y tế can thiệp quá muộn.

Tin thể thao ngày 7 tháng 7, tin tức wimbledon, Lê Quang Liêm, Mattek-Sands, Wimbledon 2017

Djokovic đang đi vào vết xe đổ của Tiger Woods

Trên kênh BBC, huyền thoại của làng quần vợt - John McEnroe nhận định lý do khiến Novak Djokovic trượt dốc không phanh là bởi mối bất hòa với vợ. Trường hợp của “Nole” được mô tả là rất giống với huyền thoại của làng golf, Tiger Woods. Golfer người Mỹ này lụn bại sự nghiệp sau khi bị phát hiện ngoại tình và sau đó tiến hành ly dị vợ vào năm 2010.

Manny Pacquiao không phục vì thua Jeff Horn bằng tính điểm

Ủy ban Trò chơi và Giải trí Philippines vừa gửi thư đến WBO, yêu cầu xem xét lại tính công bằng trong các phán quyết của trọng tài ở trận boxing giữa Manny Pacquiao và Jeff Horn. Cả 3 trọng tài đều đưa ra kết quả nghiêng về tay đấm nước chủ nhà Australia. “Pacman” yêu cầu WBO phải hành động để “đảm bảo tính công bằng trong boxing”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao ngày 7 tháng 7 tin tức wimbledon Lê Quang Liêm Mattek-Sands Wimbledon 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT