Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 18/8: MU gây sốc với siêu sao của Bayern

Thứ sáu, 18/08/2017 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG muốn tống Draxler ra đường, Arsenal bán Gabriel Paulista cho Valencia... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 18/8.

VIDEO: Robben và thương hiệu ghi bàn dễ đoán nhưng không thể cản

MU gây sốc với Robben?

Theo giới truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho đang xem xét kế hoạch thuyết phục Bayern Munich nhượng lại Arjen Robben. Vị trí tiền đạo cánh chính là mắt xích cuối cùng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Mourinho và Robben vốn không xa lạ gì nhau. Cả hai từng sắm vai thầy trò khi còn thuộc biên chế Chelsea trong giai đoạn 2004-2007.

Trước khi quan tâm đến lão tướng người Hà Lan, Manchester United cũng đã tăm tia Ivan Perisic nhưng thương vụ đi vào ngõ cụt do cả hai bên không đạt được thỏa thuận về mức giá.

 

Arsenal bán Gabriel Paulista cho Valencia

Daily Mail cho biết hậu vệ Gabriel Paulista của Arsenal đang đến rất gần với việc gia nhập Valencia. Mức phí Arsenal thu về từ thương vụ này vào khoảng 10 triệu bảng. Mùa trước, Gabriel chỉ đá chính 15 trận ở Premier League. Mùa này, anh được xếp vào danh sách cần phải thanh lý ở Emirates. Ngoài Gabriel, Arsenal còn muốn bán một loạt các cầu thủ như Carl Jenkinson, Mathieu Debuchy, Kieran Gibbs và Jack Wilshere để thanh lọc đội hình. Gabriel đầu quân cho Arsenal từ Villarreal với giá 15 triệu bảng vào năm 2015. Tuy nhiên, Gabriel không thể hiện được nhiều sau 2 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates.

PSG muốn tống Draxler ra đường

Theo các nguồn tin từ báo chí Pháp, tiền vệ tấn công người Đức Julian Draxler đã được thông báo sẽ không còn nằm trong kế hoạch của CLB thủ đô nước Pháp trong mùa giải mới.

Trong bối cảnh HLV Unai Emery sử dụng sơ đồ 4-3-3 hoặc ngay cả 4-2-3-1, Draxler cũng không có chỗ với các vị trí tấn công mặc định cho Neymar, Cavani và Angel di Maria. Javier Pastore hay thậm chí là Lucas Moura còn được ưu tiên.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2017, Draxler đến PSG từ Wolfsburg với giá 40 triệu euro. Kể từ đó đến nay, anh chơi 25 trận cho CLB Pháp, ghi 10 bàn và 3 kiến tạo. Ở tuổi 23, Draxler là đầu tàu của đội hình B Đức vô địch Confederations Cup 2017 vừa qua.

Pulisic cam kết tương lai

Tài năng trẻ Christian Pulisic đã lên tiếng cam kết tương lai của mình với Dortmund sau khi nhận được một số lời đề nghị từ Bayern Munich và Liverpool.

"Tôi rất hạnh phúc ở Dortmund. Tôi đã đọc về điều đó (sự quan tâm từ Liverpool), nhưng biết nói gì đây nhỉ? Tôi chỉ tập trung vào bắt đầu mùa giải mới ở đây thôi."

"Tôi muốn mọi người hiểu rõ rằng tôi không nghĩ đến việc ra đi. Tôi chỉ vừa gia hạn tới 2020 hồi đầu năm mà thôi. Tôi đã thể hiện mình ở một đội bóng hàng đầu châu Âu mùa trước. Đó vốn là giấc mơ từ nhỏ của tôi."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Draxler Barca MU tin tức MU Sergi Roberto chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT