Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 4/6: Cầu thủ HAGL lập kỷ lục khó tin

Chủ nhật, 04/06/2017 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ HAGL lập kỷ lục khó tin, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói về Tuấn Anh... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 4/6.

Cầu thủ HAGL lập kỷ lục khó tin

Vào sân thay cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong trận đấu HAGL làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC vòng 1/8 Cup Quốc gia 2017, tiền vệ Minh Vương đã lập kỷ lục khi ghi bàn chỉ 9 giây sau đó. Theo thống kê thì đây là bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam đối với cầu thủ vào thay người. Bàn thắng của Minh Vương san bằng cách biệt 1-1 cho HAGL, tuy nhiên sau đó đội bóng phố núi thất bại 3-4 trên chấm luân lưu 11m và chia tay Cup QG 2017.

HAGL, tin tức bong da ngay 4 thang 6, tin tuc bong da Việt, ti tức HAGL, tin tức Champions League

HLV Nguyễn Quốc Tuấn: 'Tuấn Anh đã trở lại nhưng chưa lợi hại như xưa'

Tiền vệ người Thái Bình của HAGL vừa phục hồi chấn thương nên thể lực và cảm giác bóng không được tốt lắm đã được HLV Quốc Tuấn thay ra ở phút 60. Tiền vệ Minh Vương vừa vào thay Tuấn Anh đã lập công ở phút 66 khi đánh đầu xé lưới thủ thành Đức An từ sau một tình huống đá phạt chếch bên cánh phải.

Đánh giá về sự trở lại của ngôi sao được trông chờ nhiều nhất trong đội hình HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Cựu thủ môn đội bóng phố núi cho biết:

“Đây là lần đầu tiên, Tuấn Anh thi đấu chính thức trong màu áo HAGL sau nhiều tháng dưỡng thương nên không thể đòi hỏi gì nhiều hơn từ cầu thủ này. Cậu ta đã đảm nhiệm tốt vai trò của một tiền vệ nhưng để nói rằng chơi xuất sắc thì chưa phải. Chúng tôi hy vọng thời gian tới, Tuấn Anh sẽ trở lại với những sự linh hoạt và cách chơi bóng thông minh như đã từng có.”

Ronaldo lập 'mưa' kỷ lục sau chung kết Champions League

Cụ thể Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở cả 3 trận chung kết Champions Leagues. Bên cạnh đó siêu sao người Bồ Đào Nha đã có được cho mình 600 bàn thắng trong suốt sự nghiệp thi đấu, đó là một con số mà bất kỳ tiền đạo nào cũng mơ ước.

Ngoài ra Ronaldo cũng có được 12 bàn thắng tại đấu trường Champions League mùa này, qua đó vượt mặt kình địch Lionel Messi để trở thành vua phá lưới ở đấu trường Champions League mùa giải 2016/2017.

Ray Wilkins khuyên Tottenham mua Griezmann

Cựu danh thủ Ray Wilkins vừa lên tiếng kêu gọi Tottenham hãy chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann bên phía Atletico Madrid trong “phiên chợ Hè” 2017. Theo Wilkins, Griezmann sẽ giúp “Spurs” tiến xa hơn trong cuộc đua giành ngôi vô địch mùa giải tới.

Per Mertesacker muốn giải nghệ ở Arsenal

Hậu vệ Per Mertesacker khẳng định, anh muốn được tiếp tục gắn bó với Arsenal và giã từ sự nghiệp sân cỏ ở chính nơi đây. Đồng thời, ngôi sao 32 tuổi cũng tiết lộ về những dự định trong tương lai. “Gần đây, tôi đã tiết lộ sự xuống sức của mình với Wenger. Tôi sẽ giải nghệ, dù có cố gắng như nào đi chăng nữa thì tôi vẫn phải chấp nhận nó. Arsenal đã đề cập vấn đề giữ tôi ở lại với vai trò khác. Tôi sẽ rời xa sân cỏ và có thể sẽ làm việc trong ban kinh doanh”, Mertesacker trải lòng.

Isco: “Trong giấc mơ tôi cũng không nghĩ mình thành công như vậy”

Tiền vệ Isco đã cảm thấy rất hạnh phúc khi cùng Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League trong 4 mùa giải gần đây: “Tôi chưa bao giờ mơ ước sẽ sở hữu tới 3 chức vô địch đấu trường lớn nhất châu Âu. Thời còn ở Malaga, tôi chỉ dám mơ ước được đá cho Real và cùng đội bóng chinh phục danh hiệu này, nhưng thành công đã đến mà trong suy nghĩ của tôi chưa thể tưởng tượng ra. Real đã mang về 3 chức vô địch Champions League trong 4 năm gần đây. Tôi thực sự ngạc nhiên với những gì mà mình đang có”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức bong da ngay 4 thang 6 tin tuc bong da Việt ti tức HAGL tin tức Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT