Quảng cáo

Thực hư về việc Lê Công Vinh cạnh tranh ghế Tổng thư ký VFF

Thứ hai, 25/09/2017 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thực hư về tin đồn Lê Công Vinh cạnh tranh ghế Tổng thư ký VFF, HLV Kiatisak tiết lộ khúc mắc... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 25/9.

VIDEO: Công Vinh đích thân bán vé tại sân Thống Nhất

Thực hư về tin đồn Lê Công Vinh cạnh tranh ghế Tổng thư ký VFF

Thời điểm này đã xuất hiện thông tin quyền Chủ tịch CLB TP.HCM và Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau là 2 cái tên sáng giá được Tổng cục TDTT và VFF mời để chọn làm Tổng thư ký VFF khóa mới.

Trao đổi với truyền thông vào sáng nay, Lê Công Vinh phủ nhận: "Tôi nghĩ đó chỉ là tin đồn. Mong muốn lớn nhất của tôi bây giờ là phát triển CLB TP.HCM ngày một chuyên nghiệp, tốt hơn nữa cả về chuyên môn lẫn hình ảnh. Công việc ở VFF phù hợp hơn với những đàn anh giàu kinh nghiệm, còn tôi chỉ muốn giúp bóng đá TP HCM phát triển".

Đại diện VFF cũng lên tiếng phủ nhận điều này: “[…]Riêng chức danh Tổng thư ký sẽ cho tân chủ tịch chỉ định. Hiện tại chưa có danh sách ứng viên tân chủ tịch thì làm sao có chuyện đã chấm chọn Tổng thư ký khóa mới được.”

Trong khi đó, Phía đại diện Tổng cục TDTT cho biết về nguyên tắc, Tổng cục TDTT không bao giờ giới thiệu chức danh Tổng thư ký VFF.

HLV Kiatisak tiết lộ khúc mắc khó hợp tác với ĐT Việt Nam

Trả lời báo chí nước ngoài tại Gala vinh danh bóng đá Đông Nam Á (AFF Awards 2017) diễn ra ở Bali (Indonesia), HLV Kiatisak chia sẻ: “Tôi không thể cầm quân đội tuyển quốc gia khác ngoài Thái Lan rồi dẫn quân chống lại đội tuyển Thái Lan!”. Thông điệp của HLV Kiatisak thật rõ ràng trong giai đoạn bóng đá Việt Nam cứ đang đồn thổi quanh chuyện Kiatisak sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

VFF là liên đoàn bóng đá xuất sắc nhất Đông Nam Á

Tại Gala công bố và trao các giải thưởng năm 2016 của LĐBĐ Đông Nam Á diễn ra ở Bali (Indonesia) tối 23-9, bóng đá Việt Nam đã vinh dự 5 lần được xướng tên với 5 giải thưởng quan trọng. Đặc biệt bất ngờ khi Giải thưởng Liên đoàn bóng đá xuất sắc nhất năm đã được trao cho VFF (LĐBĐ Việt Nam).

Ngoài giải thưởng nói trên dành cho VFF, bóng đá Việt Nam còn có thêm 4 giải thưởng cá nhân. Cụ thể, HLV Mai Đức Chung nhận Giải thưởng HLV bóng đá nữ xuất sắc nhất năm với thành tích dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam giành ngôi Á quân Đông Nam Á 2016. HLV Mai Đức Chung cũng được đánh giá là HLV giàu thành tích nhất của bóng đá nữ Việt Nam với 3 lần giành HCV SEA Games, trong đó gần đây nhất là SEA Games 29 tại Malaysia. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhận Giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của AFF. Nữ Trợ lý trọng tài xuất sắc nhất năm thuộc về Trương Thị Lệ Trinh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh VFF ĐTQG Việt Nam Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT