Quảng cáo

Thua U19 HAGL, HLV U19 Myanmar hành động bất ngờ

Chủ nhật, 23/04/2017 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua U19 HAGL, HLV U19 Myanmar hành động bất ngờ, Zidane coi nhẹ Siêu kinh điển.... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 23/4

HLV của U19 Myanmar bỏ dở họp báo

Kết thúc trận đấu, U19 Myanmar để thua U19 HAGL với tỉ số 2-4 trên chấm 11 sau khi 2 đội cầm hòa nhau với tỉ số 1-1 trong 90 phút thi đấu. Trước đó ở lượt trận trước đoàn quân của ông Nyi Nyi Lat đã dễ dàng vượt qua đối thủ với tỉ số 3-0 ở vòng bảng, nên thế vị HLV này tỏ ra rất không hài lòng về trận đấu trong phòng họp báo.

Khi đang tập trung trả lời các câu hỏi của phóng viên về trận đấu thì một vài vị khách mời đến tham dự lễ bế mạc (BTC bố trí phòng khách mời chung phòng họp báo) đã nói chuyện khá lớn trong khi buổi họp báo diễn ra. Ngay lập tức HLV Nyi Nyi Lat liền ngắt lời phóng viên, không tiếp tục buổi họp báo bày tỏ thái độ không hài lòng và bỏ về.

Ông cho rằng điều này là không tôn trọng đến ông cũng như các phóng viên đang tác nghiệp trong phòng họp báo. Dẫu đồng ý châp nhận lời xin lỗi của những người có mặt trong phòng họp báo nhưng HLV của U19 Myanamar vẫn không nhận lời tiếp tục buổi họp báo và vùng vằng ra về.

HLV Myanmar, tin tức U19 HAGL, U19 HAGL, tin tức HAGL, U19 Myanmar, tin tuc bong da hom nay 23/4, tin tuc bong da hom nay 23 thang 4

Nhận thẻ đỏ, U19 VN thi đấu quả cảm để lên ngôi vô địch

Ra sân với đội hình mạnh nhất, U19 Việt Nam thi đấu hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Hàng loạt cơ hội được các cầu thủ tạo ra nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, các chân sút đều bỏ lỡ đáng tiếc. Không ghi được bàn thắng, U19 Việt Nam còn đón nhận mất mát lớn. Ở những phút cuối hiệp 1, một tình huống xử lý hết sức nóng nảy của Hữu Tuấn. Trung vệ người Nghệ An có vẻ như đã trả đũa với đội trưởng Park Sung Jin bên phía U19 Gwangju và phải nhận thẻ vàng thứ hai khiến đội nhà phải thi đấu thiếu người.

Dù chỉ còn 10 người trên sân trong hiệp 2 nhưng với tinh thần chiến đấu quả cảm, U19 Việt Nam đã có liên tiếp 2 bàn thắng của Lê Văn Xuân cùng Lê Văn Nam để giúp đội nhà đánh bại đối thủ, lên ngôi vô địch xứng đáng. Đội vô địch nhận phần thưởng 10.000 USD, đội hạng nhì là 6.000 USD, đội hạng ba là 4.000 USD, đội hạng tư là 2.000 USD.

Mặc chấn thương, Scholes khuyên Man United giữ chân Ibra

Thật đáng tiếc cho Man United, cho bản thân Ibra khi đúng vào thời điểm quan trọng của mùa bóng, anh lại dính chấn thương nặng ở trận đấu với Anderlecht. Giới truyền thông khẳng định Ibra cần từ 8 đến 9 tháng để bình phục. Như vậy, sự nghiệp của cựu ngôi sao PSG thậm chí có thể phải chấm dứt từ đây. Dù vậy, Paul Scholes vẫn rất tin tưởng vào khả năng của Ibra.

Scholes cho biết trên BT Sport: "Tôi nghĩ Man United vẫn có chỗ cho Zlatan Ibrahimovic trong năm tới. Anh ấy đã có một mùa bóng tuyệt vời và ghi rất nhiều bàn thắng. Nếu ở lại Man United trong mùa tới, Ibrahimovic sẽ chơi từ 25-30 trận đấu, đồng nghĩa với 15-20 bàn thắng ghi được."

Zidane coi nhẹ Siêu kinh điển

Real hiện dẫn đầu La Liga, nhiều hơn 3 điểm so với đại diện xứ Catalan với một trận chưa đấu và chiến thắng ở trận đấu trên sân Bernabeu sẽ là bước tiến lớn giúp họ hướng tới chức vô địch Tây Ban Nha đầu tiên từ năm 2012. Tuy nhiên, Zidane từ chối nhìn xa và giải thích trận Siêu kinh điển không ảnh hưởng lớn tới đội sẽ trở thành nhà vô địch.

“Trận đấu ngày mai chỉ là một trong những trận mà bạn phải chiến đấu và làm việc chăm chỉ. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ quyết định tới chức vô địch. Chúng tôi vẫn còn 7 trận đấu phía trước ở La Liga, tất cả đều quan trọng. Mục tiêu của Real Madrid là tập trung và thi đấu hết mình” – Zidane bộc bạch.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Myanmar tin tức U19 HAGL U19 HAGL tin tức HAGL U19 Myanmar tin tuc bong da hom nay 23/4 tin tuc bong da hom nay 23 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo