Quảng cáo

Hội CĐV Gangwon đòi Xuân Trường ra sân thi đấu

Thứ bảy, 22/04/2017 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các CĐV của Gangwon FC đang rất nóng lòng muốn thấy tiền vệ Lương Xuân Trường bình phục và ra sân thi đấu cho đội nhà.

Chiều 22/4, Gangwon đã phải hứng chịu trận thua thứ 3 ở mùa giải này. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Gangwon đã để thua 1-2 trước Suwon Bluewings.

Thêm một trận đấu nữa hàng tiền vệ của Gangwon thi đấu kém hiệu quả và thiếu sáng tạo. Sự lỏng lẻo khiến họ không có được thứ hạng cao hơn trên BXH, không những vậy các CĐV của Gangwon còn tỏ ra rất lo lắng và muốn có sự thay đổi.

Xuân Trường, Gangwon, Kleague, Xuân Trường chấn thương

Hội CĐV Gangwon trận này đã giăng biểu ngữ kêu gọi tạo điều kiện cho Xuân Trường được thi đấu: "Xuân Trường - chúng tôi luôn bên cạnh! Chờ ngày anh tái xuất"...

Tờ Naver Sports đã cuộc phỏng vấn nhanh với những người đại diện hội CĐV Gangwon. Anh Gun-woo, người chuyên bắt nhịp bài hát cho các fan Gangwon hát mỗi khi đội nhà thi đấu...mong muốn có sự thay đổi ở hàng tiền vệ:

"Chúng tôi đã thua, thua bởi không có nhiều phương án tấn công từ hàng tiền vệ. Chúng tôi có sức mạnh tranh chấp nhưng lại thiếu đi một chân chuyền sắc sảo. Chúng tôi đang chờ cầu thủ Xuân Trường khỏi chấn thương để Gangwon cải thiện được điều đó. Chúng tôi rất hi vọng vào anh ấy".

Cách đây ít hôm, phía Gangwon tiếp tục cập nhật tình hình chấn thương của Xuân Trường. Theo đội bóng này, Xuân Trường cần thêm 1-2 tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu.

Về phía Việt Nam, mới đây VFF xác nhận kế hoạch đá giao hữu với U20 Argentina. Theo đó Xuân Trường có thể được triệu tập về nước để thi đấu trận giao hữu này.

Sự kiệnChân dung cầu thủ Việt Nam thi đấu tại nước ngoài
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Thể Thao 247 - Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam với tấm huy chương đồng châu lục, chuyên gia người Nhật Bản tiếp tục cần tới sự giúp sức của cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Phạm Thị Yến ở vai trò là HLV phó của đội tuyển.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon Kleague Xuân Trường chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo