Quảng cáo

Real Madrid nhầm lẫn tai hại về bàn thắng của Ronaldo

Thứ tư, 03/05/2017 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Tây Ban Nha đã có những thống kê không chính xác về số bàn thắng mà tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được tại Madrid.

Rạng sáng ngày 5/3, Ronaldo đã có phong độ chói sáng cho Real Madrid khi ghi một hattrick trong trận đấu vô cùng quan trọng với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid. Tiền đạo người Bồ Đào Nha là người trực tiếp giúp đội bóng Hoàng gia có lợi thế lớn ở lượt đi với 3 bàn thắng.

Nhờ những bàn thắng này mà Ronaldo đã lập hàng loạt kỷ lục. Tuy nhiên, một trong số đó gây ra tranh cãi lớn. Cụ thể, trang chủ của Real Madrid công nhận rằng Ronaldo đã có bàn thắng thứ 400 cho đội bóng này trên tất cả các đầu trường, tuy nhiên, hầu hết các hãng thống kê chỉ khẳng định anh có… 399 bàn.

Vậy vì sao lại có sự chênh lệch này? Theo Sky Sports, điểm mấu chốt của những thống kê này nằm ở chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Real Sociedad, diễn ra hồi cuối năm 2010.

Ronaldo, Ronaldo lập kỳ tích, Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Kết quả Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Tỷ số Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Kết quả bóng đá Real Madrid 3-0 Atletico Madrid

Ở trận này, Ronaldo có được một pha đá phạt ở phút 74. Anh tung cú sút chạm người Pepe và bay vào lưới. Real Madrid tính bàn thắng này cho Ronaldo nhưng BTC La Liga lại trao nó cho hậu vệ Pepe. Vì thế, tất cả các hãng thống kê đều chỉ ghi anh có 399 bàn thời điểm hiện tại.

Mặc dù Pepe cũng đồng ý rằng bàn thắng nên được tính cho tiền đạo người Bồ Đào Nha (“Dù thế nào đi nữa, bàn thắng đó thuộc về Ronaldo”), nhưng luật là luật và cựu cầu thủ MU mới chỉ có 399 bàn cho Kền kền trắng.

Ronaldo, Ronaldo lập kỳ tích, Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Kết quả Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Tỷ số Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Kết quả bóng đá Real Madrid 3-0 Atletico Madrid

Ngoài việc là bàn thắng thứ 399 của Ronaldo, anh còn lập nhiều kỷ lục khác. Theo thống kê từ Opta, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được 50 bàn thắng ở các vòng đấu knock-out Champions League. Tính riêng ở vòng bán kết, CR7 có 11 bàn thắng - 8 cho Real Madrid và 3 cho Man Utd.

Tiền đạo 32 tuổi này tiếp tục là người ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League. Thậm chí, con số này vừa đủ giúp anh vượt qua thành tích của toàn đội Atletico Madrid ở giải đấu danh giá này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo lập kỳ tích Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Kết quả Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Tỷ số Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Kết quả bóng đá Real Madrid 3-0 Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT