Quảng cáo

Real Madrid đã sẵn sàng bán sao 50 triệu bảng cho MU

Thứ bảy, 15/04/2017 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trò cưng của HLV Mourinho tại Real Madrid đã rộng cửa tái hợp với người thầy cũ sau động thái mới đây.

Hồi đầu mùa giải năm nay, nhiều thông tin xuất hiện cho thấy Varane cảm thấy không hạnh phúc tại Real Madrid và mong muốn ra đi tìm bến đỗ mới. MU ngay lập tức nhảy vào cuộc, trong khi đó, BLĐ đội bóng Tây Ban Nha khẳng định sẽ giữ chân hậu vệ người Pháp vì anh là một trong những con bài quan trọng trong tương lai. Báo giới khi đó khẳng định Jose Mourinho đã đích thân gọi điện đến Real Madrid để thuyết phục Kền kền trắng bán Varane cho Man United. Ngoài ra, Người đặc biệt còn liên hệ trực tiếp với trung vệ người Pháp để lôi kéo cầu thủ này đến Old Trafford.

Thế nhưng, Varane khi đó đã từ chối Man United và Jose Mourinho để ở lại Real Madrid. Đích thân Varane đã đăng đàn tiết lộ rằng anh đã từ chối Man United. Trung vệ người Pháp thừa nhận: “Thật không dễ dàng để từ chối Mourinho. Man Utd là một đội bóng lớn. Nhưng kể từ khi tôi và Real tìm được tiếng nói chung về kế hoạch tốt nhất cho tương lai của mình, tôi không cần phải suy nghĩ nhiều hơn nữa.”

varane, jose mourinho, tin tức MU, tin chuyen nhuong MU, tin tuc real madrid, tin chuyen nhuong real madrid

Tuy nhiên, mới đây thì mọi chuyện dường như đã không còn sáng sủa cho hậu vệ trẻ người Pháp. Vốn đã không được HLV Zidane sử dụng thường xuyên, Varane còn gặp chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian quan trọng, khiến anh không thể ra sân. Việc Varane nhạy cảm với chấn thương cũng là nguyên do khiến Real Madrid cảm thấy lo lắng.

Theo tờ Calcio Mercato số ra ngày hôm nay, ban lãnh đạo Real Madrid chấp nhận để trung vệ Varane rời đội bóng hè 2017. Lý do là đội bóng Hoàng gia muốn đưa một trung vệ đẳng cấp về sân Bernabeu nhằm tăng cường sự chắc chắn cho hàng phòng ngự. Đội bóng Tây Ban Nha đã đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho hậu vệ này.

Đây được coi là mức giá chấp nhận được đối với một hậu vệ triển vọng như Varane, tuy nhiên, có thông tin cho rằng HLV Mourinho không muốn chi quá nhiều cho thương vụ này. Nếu tới MU, tuyển thủ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự MU. Nhiều khả năng anh sẽ thế chỗ của Phil Jones, Chris Smalling để trở thành người đá cặp với Eric Bailly.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
varane jose mourinho tin tức MU tin chuyen nhuong MU tin tuc real madrid tin chuyen nhuong real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT