Quảng cáo

Real Madrid cân bằng kỷ lục tồn tại 73 năm của Barca

Thứ hai, 27/02/2017 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giành chiến thắng nghẹt thở trước Villarreal, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trên đường lập nên những kỷ lục mới.

Phải thi đấu trên sân nhà Villarreal, các cầu thủ Real Madrid đã gặp rất nhiều bất lợi, nhất là khi họ bị đối phương dẫn trước hai bàn thắng. Tuy nhiên, đẳng cấp của một đội bóng lớn đã giúp Los Blancos lội ngược dòng thành công giành thắng lợi chung cuộc 3-2.

Cụ thể, cú đánh đầu của Gareth Bale không chỉ khơi mào cho màn lội ngược dòng của Real Madrid trước Villarreal, mà còn đánh dấu cột mốc 44 trận ghi bàn liên tiếp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cân bằng kỷ lục tồn tại 73 năm của Barca. Lần gần nhất mà Real không thể ghi bàn đã từ ngày 24/4/2016, ở trận hòa 0-0 với Manchester City.

CR7 lập kỷ lục, la liga,Real Madrid,barca,ronaldo,zidane,los blancos, vòng 24 La Liga

Kỷ lục của Barca được thiết lập vào năm 1944. Đội bóng xứ Catalan khi đó đã ghi bàn ở 44 trận liên tiếp vắt qua 2 mùa giải 1942/43 và 1943/44. Mặc dù vậy, kết quả của họ không thực sự nổi bật do chỉ thi đấu ở Cup Nhà Vua và La Liga. Ngoài ra, trong mạch ghi bàn liên tiếp này có cả thảm bại 1-11 trước Real Madrid, trận thua đậm nhất của Barca tại Siêu kinh điển.

Ở trận đấu này, tiền đạo Ronaldo đã có một pha lập công trên chấm 11m sau pha để bóng chạm tay của Bruno trong vòng cấm. Bàn thắng này cũng giúp anh thiết lập thêm 1 kỷ lục ở giải đấu danh giá nhất xứ sở đấu bò.

Với bàn thắng vào lưới ‘Tàu ngầm vàng’ Villearreal, CR7 đã thực hiện 57 pha đá penalty thành công, qua đó phá kỷ lục về cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trên chấm phạt đền tại La Liga. Trước đó ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ kỷ lục ghi 56 bàn thắng tại La Liga với một huyền thoại khác của sân Bernabeu là Hugo Sanchez.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CR7 lập kỷ lục la liga Real Madrid barca ronaldo zidane los blancos vòng 24 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT