Quảng cáo

MU hụt Matic, chuyển sang máy đánh chặn số 1 châu Âu

Thứ năm, 27/07/2017 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU hụt Matic, chuyển sang thương vụ mới cực chất, HLV Conte công khai mong muốn sở hữu Harry Kane... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 27/7

MU hụt Matic, chuyển sang máy đánh chặn số 1 châu Âu

HLV Mourinho rất cần một tiền vệ trung tâm trong Hè này khi Michael Carrick đã luống tuổi, tuy nhiên họ liên tục bị Monaco rồi Tottenham từ chối trong các thương vụ với Fabinho và Eric Dier.

Vì vậy, M.U sẽ quyết chiêu mộ Matic dù có vẻ như Chelsea không muốn bán cho đội đã cuỗm tay trên tiền đạo Romelu Lukaku từ họ. Có lý do để tin rằng Chelsea không bán Matic cho M.U dù họ đã mua xong Bakayoko từ Monaco.

Do đó, MU chuyển sang tiền vệ đánh chặn Leander Dendoncker. Tuyển thủ 22 tuổi người Bỉ hiện đang chơi cho Anderlecht là tiền vệ phòng ngự tốt nhất giải Bỉ mùa giải 2016/17. Anh được định giá 34 triệu bảng và MU đã cử người theo dõi trận đấu của Anderlecht vào ngày mai.

MU, chuyển nhượng MU, Matic, Leander Dendoncker, tin tức MU, chuyển nhượng ngày 27 tháng 7

Ross Barkley chắc chắn rời Everton

HLV Ronald Koeman xác nhận tiền vệ 23 tuổi Ross Barkley đã từ chối gia hạn hợp đồng với Everton. Hợp đồng hiện tại của Barkley chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn. Anh được cho là chắc chắn sẽ rời CLB trước khi mùa giải mới khai màn. Arsenal và Tottenham là hai đội bóng quan tâm tới Barkley nhưng tiền vệ được định giá tới 50 triệu bảng này có vẻ muốn theo chân đồng đội cũ Romelu Lukaku tới Man United. Đích đến của Ross Barkley sẽ sáng tỏ trong thời gian tới khi cuộc chia tay Everton chắc chắn diễn ra.

AC Milan xác nhận tiếp xúc với Diego Costa

Giám đốc Marco Fassone của AC Milan thừa nhận CLB đã tiếp xúc với tiền đạo Diego Costa của Chelsea. "Chúng tôi đã nói chuyện và bàn bạc nhiều thứ với người đại diện Jorge Mendes. Bây giờ, chúng tôi đang đánh giá lại các lựa chọn. Cần có thời gian để quyết định. Thời điểm này, Costa vẫn là người của Chelsea", ông Fassone cho biết.

MU, chuyển nhượng MU, Matic, Leander Dendoncker, tin tức MU, chuyển nhượng ngày 27 tháng 7

Mourinho: Pogba cùng đẳng cấp với Messi, Neymar

"Bạn không thể tìm thấy được Messi và Neymar thứ hai, điều tương tự cũng xảy ra ở Suarez, Iniesta, Pique, Ronaldo, Bale, Modric, hay Toni Kroos. Bởi vậy mà sẽ chỉ một CLB sở hữu được những cầu thủ này. Nhưng chúng tôi cũng không phải quá bận tâm bởi một trong những cầu thủ của tôi, Paul Pogba đã đạt được đến đẳng cấp như những cầu thủ mà tôi vừa kể", HLV Mourinho nói.

"Trong bóng đá, tính đồng đội và kỷ luật luôn được đặt lên hàng đầu. Nhưng có một số cầu thủ hết sức đặc biệt có thể quyết định thắng thua của cả trận đấu."

Sau trận đấu với Barca, Paul Pogba và các đồng đội sẽ quay trở lại Anh, trước khi di chuyển đến Na Uy để đá giao hữu với CLB Valerenga. Đây là những màn tập dượt quan trọng trước khi Man Utd bước vào trận tranh siêu Cup châu Âu với Real Madrid vào ngày 8/8.

HLV Conte công khai mong muốn sở hữu Harry Kane

Sau khi nhắn tin thải loại Diego Costa, HLV Conte đã nhắm đến Romelu Lukaku như là mục tiêu số 1 của The Blues trong mùa Hè này. Tuy nhiên, khi Lukaku đến Man Utd, Chelsea đã nhanh tay chiêu mộ Alvaro Morata. Và giờ đây, vị chiến lược gia người Italia lại bày tỏ mong muốn sở hữu Harry Kane trong đội hình.

Conte nhận xét: "Tottenham có một đội hình thực sự chất lượng, nếu họ giữ chân được các cầu thủ của mình. Với tôi, Kane bây giờ là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Nếu có thể chiêu mộ một tiền đạo, tôi sẽ chọn Kane. Cậu ấy là một trung phong toàn diện.

Harry Kane rất mạnh mẽ. Dù có bóng hay không, cậu ấy vẫn chiến đấu hết sức mình. Kane không chiến cũng rất tốt, và có thể làm được những điều đặc biệt, dù ở cánh phải hay trái. Kane sẽ có giá trị ít nhất là 100 triệu bảng. Với tôi, nếu một cầu thủ có giá đó, họ chắc chắn sẽ là một cầu thủ lớn."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Matic Leander Dendoncker tin tức MU chuyển nhượng ngày 27 tháng 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo