Quảng cáo

MU gây bất ngờ khi bán hậu vệ cho ‘kẻ cựu thù’ Leeds

Thứ hai, 10/07/2017 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU gây bất ngờ khi bán hậu vệ cho ‘kẻ cựu thù’ Leeds, Perisic được bật đèn xanh tới MU... là những tin tức đáng chú ý của CLB MU trong ngày 10/7.

MU gây bất ngờ khi bán hậu vệ cho ‘kẻ cựu thù’ Leeds


VIDEO: Màn trình diễn của Borthwick - Jackson tại MU

Cameron Borthwick-Jackson, hậu vệ từng tạo nhiều ấn tượng dưới thời HLV Van Gaal sẽ gia nhập Leeds trong những ngày tới.

Báo giới Anh hôm nay đưa tin, Cameron Borthwick-Jackson, hậu vệ 20 tuổi đã có màn ra mắt khá ấn tượng tại MU mùa giải 2015/16 sắp hoàn tất những thủ tục cần thiết để gia nhập Leeds United. Hiện đội bóng vang danh một thời vẫn đang hỏi mượn Cameron Borthwick-Jackson nhưng họ nỗ lực đàm phán để có thể mua đứt với giá không quá cao.

Cameron Borthwick-Jackson đá 14 trận cho MU mùa 2015/16, những chỉ có thể ra sân 7 lần tại Wolves tại giải hạng Nhất vào năm ngoái. Leeds hi vọng có thể giúp Cameron Borthwick-Jackson tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Thương vụ gần nhất giữa MU và Leeds là việc đội trưởng Alan Smith gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2004. Anh chỉ đến với đội bóng thành Manchester khi Leeds xuống hạng, tạo nên những tranh cãi lớn vào thời điểm đó. Rio Ferdinand và Eric Catona là những thương vụ nổi tiếng khác.

HLV Spalletti lên tiếng mở đường cho Perisic đến MU

MU đang đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Ivan Perisic. Theo tiết lộ từ cây viết Gianluca Di Marzio, đôi bên đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân và chỉ chờ MU thống nhất mức phí chuyển nhượng với Inter Milan. Mới đây, HLV Luciano Spalletti cũng đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng tôn trọng quyết định của Perisic.

Ivan Perisic là mục tiêu hàng đầu của HLV Mourinho trong mùa hè này. Truyền thông Italia cho rằng, ngôi sao người Croatia đã "nổi loạn" để được ra đi. The Sun khẳng định Man United có thể sẽ chấp nhận mức giá chuyển nhượng 44 triệu bảng mà phía Inter yêu cầu.

HLV Mourinho quyết tâm đẩy Januzaj ra đường

Thần đồng từng được kỳ vọng rất nhiều tại MU, Adnan Januzaj đang bị HLV Mourinho đối xử "phũ phàng". Theo tờ Mirror tiết lộ, thuyền trưởng của Quỷ đỏ sẽ không trao số áo cho Januzaj ở mùa giải tới. Ngoài ra, 'Người đặc biệt' còn đề nghị BLĐ MU bán đứt cầu thủ người Bỉ thay vì cho mượn như thời gian qua.

Thể hiện quyết tâm, ngày hôm qua HLV Mourinho đã công bố danh sách 27 cầu thủ MU sẽ tham gia chuyến dua đấu mùa Hè tại Mỹ. Hầu hết các ngôi sao trong đội hình đều có mặt. Tuy nhiên Januzaj đã không có tên trong danh sách này, dù vẫn là người của MU.

Theo các chuyên gia, sự vắng mặt của Adnan Januzaj cho thấy sự nghiệp của anh tại sân Old Trafford đã kết thúc.

Man United bán Sam Johnstone sang Aston Villa

Thủ thành Sam Johnstone của Man United đã chuyển sang Aston Villa theo dạng cho mượn sau khi bị HLV Jose Mourinho loại khỏi danh sách du đấu Mỹ.

Johnstone đã bắt cho Villa nửa sau mùa trước theo dạng cho mượn và gây ấn tượng mạnh với HLV Steve Bruce. Johnstone chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trước khung gỗ Man United sau David de Gea, Sergio Romero, và Joel Pereira.

Trước đó, Villa, đội đang chơi ở giải hạng Nhất, cũng đã chiêu mộ trung vệ kỳ cựu John Terry từ Chelsea.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cameron Borthwick-Jackson tin tức MU chuyển nhượng MU Perisic Sam Johnstone Januzaj
Xem thêm
TIN NỔI BẬT