Quảng cáo

Mourinho xỏ giày đá trung vệ cho MU cuối mùa giải

Thứ bảy, 29/04/2017 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho đã lên tiếng như vậy sau khi nhận liên tiếp những tin dữ ở hàng hậu vệ trong giai đoạn cuối mùa giải.

Như đã biết, tình trạng chấn thương của MU đang làm khổ tuyến hậu vệ của Quỷ đỏ. Sau khi Jones và Smalling dính chấn thương từ đợt tập trung ĐTQG, Marcos Rojo đã gặp một chấn thương đầu gối nặng (được dự đoán là đứt dây chằng chéo) và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Mới đây nhất, cầu thủ đa năng có thể đá ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm Timothy Fosu-Mensah cũng gặp vấn đề. Ngôi sao 19 tuổi người Hà Lan được HLV Mourinho tung vào sân thay cho Mkhitaryan ở phút 86 để quán xuyến khu trung tâm ở trận gặp Man Ciy, sau khi Fellaini bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên không may cho Mensah là anh đã gặp chấn thương sau một cú trượt ngã ở cuối trận.

Theo chẩn đoán ban đầu, Mensah đã bị trật khớp bả vai và nhiều khả năng sẽ "ngồi chơi xơi nước" trong phần còn lại của mùa giải.  Trường hợp của ngôi sao này cũng là ca chấn thương thứ tư của MU dưới hàng thủ, sau Phil Jones, Marcos Rojo và Smalling, và đẩy HLV Mourinho vào thế khó khi chỉ còn 2 trung vệ lành lặn là Bailly và Blind, cùng cầu thủ trẻ Tuanzebe.

HLV Mourinho, Mourinho, Man Utd, trung vệ, tin tuc MU, MU

Nói về vấn đề này, HLV Mourinho đùa rằng, có thể ông sẽ xỏ giày vào sân đá cho MU: “"Trong tay tôi chỉ còn Tuanzebe, Daley Blind và Eric Bailly là lành lặn. 3 cái tên này sẽ thay nhau đá ở vị trí trung vệ trong thời gian tới. Tôi cũng sẽ tập luyện chăm chỉ trong phòng gym. Cặp trung vệ Mourinho - Tuanzebe là một sự lựa chọn không tồi.”

Nói về tinh hình của các cầu thủ khác, HLV Mourinho khẳng định: “Pogba sẽ trở lại trong trận đấu với Celta (tại Europa League giữa tuần sau. Điều duy nhất có thể nói lúc này là chúng tôi đã rất không may mắn khi dính những chấn thương và Pogba là một trong số đó. Đó là hệ quả của sự mệt mỏi tích tụ qua các trận đấu.”

Cuối tuần này, M.U sẽ tiếp tục cuộc đua vào tốp 4 Premier League (đang xếp thứ 5 trên BXH với 1 điểm kém hơn Man City và 2 kém hơn Liverpool) với cuộc tiếp đón Swansea. Một chiến thắng sẽ đưa thầy trò HLV Mourinho tạm vươn lên tốp 4 khi Man City và Liverpool đều đá sau.

Danh sách chấn thương của Manchester United:

Juan Mata: Chấn thương háng - nghỉ hết mùa.

Ibrahimovic: Chấn thương đầu gối - nghỉ 10 tháng.

Marcos Rojo: Chấn thương đầu gối - nghỉ hết mùa.

Chris Smalling, Phil Jones: Chấn thương khi lên tuyển - chưa hẹn ngày trở lại.

Paul Pogba: Kiệt sức - nghỉ hết tuần.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Mourinho Man Utd trung vệ tin tuc MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT