Quảng cáo

Liverpool cầm hòa MU trong trận cầu kịch tính

Thứ hai, 16/01/2017 00:51 AM (GMT+7)
A A+

Sai lầm của Pogba ở hiệp 1 khiến các cầu thủ MU phải thi đấu hết mình mới kiếm được 1 điểm trên sân nhà Old Trafford, nhờ bàn thắng của Ibrahimovic ở cuối trận

Trái với những nhận định trước trận, Liverpool nhập cuộc rất tự tin tại Old Trafford, khiến cho MU phải lùi sâu phòng ngự . Mặc dù không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng đội khách khiến Quỷ đỏ không thể lên bóng như ý muốn, và thường xuyên phải dùng bóng dài. Tuy vậy, họ vẫn có những pha bóng đáng chú ý.

Phút 19, MU triển khai 1 pha phản công chất lượng khi Mkhitaryan chọc khe tinh tế cho Pogba băng lên, nhưng anh dứt điểm chệch cột khá nhiều trong tình huống đối mặt với Mignolet.

Không những bỏ lỡ cơ hội, Pogba còn trực tiếp khiến MU bị thủng lưới, khi anh để tay chạm bóng rất thô thiển trong vòng cấm và Milner không bỏ lỡ cơ hội trời cho đến từ đối phương trên chấm 11m. Những phút sau đó ở hiệp 1, Mkhitaryan còn có cơ hội đối mặt với thủ thành Liverpool nhưng không thể thắng đối thủ.

Bước sang hiệp 2, HLV Mourinho tung Rooney vào sân để chơi tấn công, nhưng các chân sút của Quỷ đỏ vẫn tiếp tục thi đấu không tốt. Hàng loạt các cơ hội bị đội chủ nhà bỏ lỡ, trong khi Liverpool cũng không tận dụng thành công những pha phản công của mình. Cuối trận, HLV Mourinho tung Fellaini vào sân để thi đấu bóng bổng và giành được hiệu quả tức thì. Phút 84, cầu thủ tóc xù nhận pha tạt bóng của Rooney, đánh đầu kỹ thuật đưa bóng chạm cột dọc, tạo điều kiện để Ibrahimovic đánh đầu lái bóng vào lưới đội khách, giữa lại 1 điểm cho đội chủ sân Old Trafford.

Hòa trận này, MU chỉ có được 40 điểm sau 21 trận và tiếp tục đứng thứ 6, trong khi Liverpool đang có 45 điểm và đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

MU vs Liverpool, kết quả MU vs Liverpool, tỷ số MU vs Liverpool, kết quả trận đấu MU vs Liverpool, tỷ số trận đấu MU vs Liverpool, kết quả MU, kết quả Liverpool

MU 1-1 Liverpool

Ghi bàn: Ibrahimovic 84 - Milner 27

 


 

Đội hình ra sân

MU: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Darmian, Carrick, Herrera, Pogba, Mkhitaryan, Martial, Ibrahimovic

LiverpoolMignolet, Alexander-Arnold, Lovren, Klavan, Milner, Henderson, Can, Wijnaldum, Lallana, Firmino, Origi


 

Diễn biến trận đấu

84: 1-1 cho MU. Ibrahimovic đánh đầu cận thành gỡ hòa cho đội chủ nhà sau 1 pha hãm thành dai dẳng.

Ibra gỡ hòa 1-1 cho Man Utd

61': Coutinho vừa vào sân và anh đã khiến cho CĐV MU thót tim. Tiền vệ người Brazil tỉa bóng cho đồng đội thoát xuống dứt điểm nhưng De Gea đã cản phá thành công.

55': Không vào!! 1 pha tấn công vô cùng đẹp mắt nhưng Martial không thể đánh gót thành công sau đường căng ngang của Mkhitaryan.

41': Herrera chọc khe đẹp mắt cho Mkhitaryan nhưng cầu thủ của MU dứt điểm trúng người Mignolet trong pha đối mặt.

33': Ibrahimovic dứt điểm cực mạnh từ 1 quả đá phạt nhưng Mignolet đã xuất sắc cản phá.

27': Pogba để bóng chạm tay vô duyên trong vòng cấm và Milner đã lập công trên chấm 11m. 1-0 cho đội khách.

Pogba sai lầm để bóng chạm tay khiến MU phải chịu 1 quả pen

Pogba bỏ lỡ đáng tiếc sau pha mớm bóng của Mkhitaryan

19': Một pha phối hợp tấn công tốt của MU khi Mkhitaryan chọc khe ấn tượng cho Pogba nhưng tiền vệ này không thể dứt điểm thành công trong tình huống bị áp sát.

Martial đi bóng kỹ thuật và bấm bóng nguy hiểm cho Ibra

13': Martial tấn công bên phía cánh trái rồi tạt bóng vào cho Ibrahimovic nhưng anh này không thể dứt điểm trong 1 tư thế không thuận lợi.

8': Khả năng đi bóng của Anthony Martial giúp anh vượt qua hậu vệ 18 tuổi Arnold nhưng các cầu thủ Liverpool bọc lót rất tốt.

5': Liverpool đang ép sân MU.

1': Trận đấu bắt đầu



 

Mourinho nhắm sẵn đội trưởng thay Rooney

Ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi nghĩ Paul Pogba có thể là đội trưởng tương lai của M.U. Đó là người có uy tín, tham vọng, rất tâm lý và luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp. Paul Pogba còn rất trẻ nhưng đã sử dụng những tố chất của người đội trưởng. Do đó, tôi nghĩ anh ấy hoàn toàn thích hợp với vai trò này”.

Mkhitaryan độc chiếm giải bàn thắng đẹp nhất

Sau khởi đầu chậm chạp ở Old Trafford, ngôi sao người Armenia đã bắt đầu tỏa sáng như kỳ vọng trong tháng 12 với 3 bàn thắng. Cho dù đây là thắng Man Utd thi đấu bùng nổ, nhưng cả 3 bàn của Micki vẫn đứng đầu cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất cho CLB.

Trong đó, cú đá “bọ cạp” vào lưới Sunderland dẫn đầu với số phiếu vượt trội - 79%. Bàn thắng vào lưới Zorya đứng thứ 2, chiếm 9% phiếu bầu và bàn thắng duy nhất vào lưới Tottenham chiến 7% phiếu. Trước Mkhitaryan, 4 cầu thủ đã giành giải thưởng này là Cristhian Stuani (Middlesbrough), Jordan Henderson (Liverpool), Dimitri Payet (West Ham) và Pedro (Chelsea).

Vì sao Schneiderlin chọn Everton sau khi chia tay MU?

Sau 18 tháng thi đấu cho MU, Morgan Schneiderlin đã rời sân Old Trafford để gia nhập Everton với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng (và có thể tăng thêm 4 triệu bảng tùy thành tích thi đấu của cầu thủ này).

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ người Pháp sẽ  mặc áo số 2 của Everton nói rằng lý do anh muốn chơi cho đội chủ sân Goodison Park là vì nhận thấy tham vọng của CLB này và muốn đoàn tụ với người thầy cũ từng dẫn dắt mình ở Southampton – HLV Ronald Koeman.

HLV Mourinho: 'Gặp Liverpool ư? Man Utd nay đã khác'

Man Utd đang được đánh giá cao trước cuộc tái đấu với Liverpool tại Premier League. Chuỗi 9 trận thắng liên tục của Quỷ đỏ thành Manchester đã giúp HLV Mourinho rất tự tin trong cuộc đối đầu sắp tới.

Ông cho rằng, tư duy chơi bóng của United đã khác ở lần gặp gỡ này: "Man Utd đã chơi tốt hơn và có những kết quả thuận lợi trong thời gian gần đây. Vì thế có rất nhiều điều đã thay đổi. Hiện tại, tôi không cần phải tập luyện quá nhiều với các cầu thủ của mình. Tôi và họ đã hiểu nhau nhiều hơn trước. Tư duy đá bóng của chúng tôi đã đồng nhất".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool kết quả MU vs Liverpool tỷ số MU vs Liverpool kết quả trận đấu MU vs Liverpool tỷ số trận đấu MU vs Liverpool kết quả MU kết quả Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT