Quảng cáo

Link xem trực tiếp Barca vs Eibar, 01h00 ngày 22/5

Thứ hai, 22/05/2017 01:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật Link xem trực tiếp Barca vs Eibar, 01h00 ngày 22/5, trận đấu thuộc vòng 38 La Liga, tranh ngôi vô địch.

 

Barca vs Eibar, link xem Barca vs Eibar, link xem trực tiếp Barca vs Eibar, link xem barca, link sopcast Barca vs Eibar, link xem Barca

Đội hình dự kiến

Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Busquets, Iniesta, Rakitic; Messi, Suarez, Neymar.

Eibar: Riesgo; Capa, Galvez, Lejeune, Junca; Dani Garcia, Escalente; Pedro Leon, Gonzalez, Takashi Inui; Enrich.

Nhận định chung

Đón tiếp Eibar vòng đấu cuối cùng này trên sân nhà nhưng Barcelona lại phải bận tâm đến cặp đấu còn lại giữa Malaga với Real Madrid vởi Barcelona cần một sự xảy chân của Real Madrid để có thể hy vọng đến chưc vô địch mùa này.

Được đánh giá cao trước Eibar với mức tỷ lệ -3/3.5 cho thấy giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng có được một chiến thắng ấn tượng và thuyết phục cho Barcelona vòng đấu khép lại mùa giải này. Trên thực tế những thành tích ấn tượng trên sân nhà gần đây của Barcelona là hoàn toàn xứng đáng với mức tỷ lệ này bởi Barcelona đang sở hữu được chuổi thành tích bất bại trên sân nhà gần đây cũng mức tỷ lệ thắng kèo đạ mức 60%, trong khi đó với Eibar trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục với họ khi đã hết mục tiêu mùa này với 54 điểm có được cũng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng hiện tại.

Bản thân các cầu thủ Barcelona xác định rõ cơ hội của họ coi như đã khép lại sau khi Real Madrid thắng Celta Vigo 4-1 ở trận đá bù hôm giữa tuần. Vì thế, vấn đề tâm lý gần như được cởi bỏ để tất cả xác định thi đấu một trận ra trò ở ngày La Liga hạ màn nhằm phục vụ, cũng như tri ân các CĐV. Theo những gì HLV Enrique bộc bạc, ông sẽ tung vào sân đội hình mạnh nhất gồm đầy đủ bộ 3 tấn công đáng chú ý với

Những gì mà Barcelona thể hiện kể từ sau khi bị loại khỏi Champions League cho thấy họ đang vào phom. Liên tiếp  6 vòng toàn thắng và đều ghi được ít nhất 3 bàn trong mỗi trận là minh chứng rõ ràng nhất. Trong khi đó, Eibar ngoài không còn động lực nào phấn đấu, đội khách cũng tỏ ra hụt hơi khi toàn thua cả 2 vòng gần nhất.

Thống kê

1. Barcelona xếp thứ 2 bảng xếp hạng La Liga với 87 điểm sau 37 vòng đấu; Eibar xếp thứ 8 bảng xếp hạng với 54 điểm sau 37 vòng đấu.

2. Barcelona thắng 9, hòa 1, thua 0 trong 10 trận đấu sân nhà gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 70%)

3. Eibar thắng 3, hòa 3, thua 3 trong 9 trận đấu sân khách gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 55.56%, tỷ lệ ra tài 33.33%)

4. Đối đầu trước đây Barcelona  thắng 5, hòa 0, thua 0 ( tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 60%)

Đối đầu và phong độ

Barca vs Eibar, ti le keo Barca vs Eibar, keo Barca vs Eibar, soi keo Barca vs Eibar, kèo cược Barca vs Eibar, 3, 37


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Eibar link xem Barca vs Eibar link xem trực tiếp Barca vs Eibar link xem barca link sopcast Barca vs Eibar link xem Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT